Kenny G biểu diễn một phần kỷ lục thế giới tại Hà Nội

12/10/2015 21:10 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ saxophone Kenny G cho biết mình sẽ biểu diễn một phần kỷ lục thế giới từng lập vào đêm diễn tối 13.10 tại Hà Nội

(TNO) Nghệ sĩ saxophone Kenny G cho biết mình sẽ biểu diễn một phần kỷ lục thế giới từng lập vào đêm diễn tối 13.10 tại Hà Nội

Kenny-G
Kenny G và quà tặng là một chiếc trống đồng của Ban tổ chức - Ảnh: BTC cung cấp
Nghệ sĩ saxophone nổi tiếng thế giới Kenny G từng được ghi vào sách kỷ lục Guiness thế giới. Ông được ghi danh là nghệ sĩ có khả năng chơi một nốt nhạc duy nhất với thời gian lâu nhất - 45 phút 47 giây. Tại buổi họp báo chiều 12.10, ông cho biết sẽ chơi một phần của kỷ lục này trong đêm diễn tối 13.10 tại Hà Nội, để khán giả có thể dễ hình dung về kỷ lục đó. “Tôi vẫn tiếp tục tập luyện để có thể chơi một nốt lâu hơn. Nhưng nếu tôi biểu diễn cả kỷ lục có lẽ khán giả sẽ bỏ về và đòi lại tiền mua vé mất”, ông nói và cười.
Kenny-G
Kenny G đã biểu diễn một đoạn ngắn tác phẩm Forever in love tại buổi họp báo - Ảnh: BTC
Trong đêm diễn tối mai, các nhạc phẩm gần như sẽ được chia làm hai nhóm. Một là những tác phẩm đã gắn liền với tên tuổi của ông trong nhiều năm qua. Đó là Going home, Forever in love, Havana, Romeo & Juliet… Bên cạnh đó, ông cũng biểu diễn một số nhạc phẩm trong album mới nhất Brazilian Nights vừa ra mắt đầu năm. “Các bạn sẽ thấy khác biệt khi nghe đĩa và biểu diễn trực tiếp”, ông nói.
Lần đầu tới Việt Nam, ông cho biết mình rất xúc động. Thích món phở, nhưng ông cho biết sẽ chưa ăn vội cho tới hết đêm diễn tối mai vì sợ vị cay sẽ ảnh hưởng tới cổ họng. Trước khi tới Hà Nội, ông vừa có hai đêm diễn tại Hàn Quốc vào tối 10 và 11.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.