Keira Knightley duyên dáng tại LHP Venice

04/09/2011 15:33 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện điện ảnh quốc tế, hôm 3.9, “bông hồng nước Anh” Keira Knightley đã xuất hiện trở lại bên cạnh dàn ngôi sao tham dự buổi công chiếu bộ phim A Dangerous Method, tại liên hoan phim (LHP) Venice 2011(Ý), góp thêm hương sắc cho sự kiện điện ảnh hàng đầu thế giới này.

>> Madonna tưng bừng tại LHP Venice 2011
>> George Clooney khuấy động LHP Venice 2011

Mang vẻ đẹp duyên dáng trong bộ đầm ren cổ điển nhãn hiệu thời trang cao cấp Valentino, mái tóc vấn đơn giản, sang trọng, kết hợp với kiểu trang điểm thời thượng…, Keira Knightley đã thu hút mọi ánh nhìn khi cô bước chân tới sảnh rạp Palazzo del Cinema (Venice, Ý) nơi diễn ra buổi công chiếu A Dangerous Method.
 
Tháp tùng người đẹp “Cướp biển vùng Caribe” trên thảm đỏ là vị đạo diễn tài ba người Canada - David Cronenberg và hai gương mặt nam chính của bộ phim: tài tử của điện ảnh Đức Michael Fassbender, nam diễn viên mang hai dòng máu Mỹ - Đan Mạch Viggo Mortensen.

Bên cạnh dàn diễn viên và ê-kíp làm phim, A Dangerous Method còn thu hút rất nhiều gương mặt đình đám hoạt động trong làng giải trí nước chủ nhà Ý như nữ diễn viên Valeria Solarino, ca sĩ Arianna Bergamaschi, nhà thiết kế Sveva Alviti… tới tham dự buổi công chiếu.

A Dangerous Method là một trong 21 bộ phim thuộc danh sách tranh giải Sư Tử Vàng năm nay, được David Cronenberg thực hiện nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày mất của nhà tâm lý học lỗi lạc Carl Jung, người có công đầu trong việc đưa liệu pháp điều trị tinh thần vào chữa trị căn bệnh thần kinh.

Phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm đầu thập niên 1900, khắc họa cuộc đời Carl Jung qua mối quan hệ xung đột giữa ông với nhà phân tâm học Sigmund Freud, và đặc biệt là qua câu chuyện tình trái khoáy gây nhiều tranh cãi của chính Carl Jung.

Trong phim, Keira Knightley vào vai Sabina Spielrein, một phụ nữ trẻ có nhan sắc nhưng dở khôn dở dại vì ám ảnh tuổi thơ bởi những trận đòn roi không thương tiếc của cha. Lớn lên cô lại mắc chứng nghiện sex sau nhiều mối tình tan vỡ. Sabina Spielrein chính là người tình của Carl Jung (Michael Fassbender thủ vai) khi đó đang là bác sĩ điều trị cho cô.

Sau khi tham dự LHP Venice 2011, A Dangerous Method sẽ được công chiếu trên toàn châu u vào cuối năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi công chiếu A Dangerous Method hôm 3.9:


Tâm điểm của buổi công chiếu, Keira Knightley “khoe” vẻ đẹp lộng lẫy trong bộ đầm Velentino


Người đẹp 26 tuổi trong vòng vây của giới truyền thông


Nhà làm phim Canada - David Cronnenberg


Tài tử của màn ảnh Pháp Vincent Cassel


Nữ diễn viên Canada - Sarah Gadon


Gương mặt đình đám trong làng điện ảnh Ý Valeria Solarino


Nữ ca sĩ người Ý Arianna Bergamaschi


Nhà thiết kế người Ý Sveva Alviti


Nam diễn viên Viggo Mortensen


Nam diễn viên Michael Fassbender


Dàn diễn viên tham gia A Dangerous Method

Linh San
Ảnh: Reuters, AFP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.