“Kẻ hủy diệt” trở lại phim trường

10/05/2011 12:41 GMT+7

(TNTS) Sau 8 năm vắng bóng, nam diễn viên chuyên trị phim hành động - cựu Thống đốc bang California, Arnold Schwarzenegger đã trở lại màn bạc.

Đánh dấu sự trở lại này, cựu Thống đốc bang California sẽ tham gia vào bộ phim hoạt hình mang tên The Governator kể về người anh hùng cứu thế giới. Theo nhà sản xuất, nhân vật trong bộ phim mới này là hình mẫu của chính Arnold Schwarzenegger. Như vậy, sau khi rời chức Thống đốc California, Mỹ vào tháng 1.2011, The Governator 3D sẽ là dự án phim đầu tiên mà “Kẻ hủy diệt” Arnold tham gia sau gần 8 năm tập trung phát triển sự nghiệp chính trị. Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, Schwarzenegger cho biết: “Nội dung phim rất nhẹ nhàng. Nó kể về sự nghiệp của chính tôi. Đó là quãng thời gian tôi làm từ lực sĩ thể hình đến khi nổi danh nhờ tham gia các vai anh hùng trong phim hành động và trở thành thống đốc. Nhân vật trong phim sau khi rời chức thống đốc sẽ trở thành chiến binh chống lại cái ác và đối phó với các thảm họa đến từ thiên nhiên. Tôi là người lồng tiếng cho vị anh hùng đó”.

 

Arnold Schwarzenegger là vận động viên thể dục thể hình, diễn viên điện ảnh và chính khách đảng Cộng hòa làm Thống đốc California, Mỹ thứ 38. Ông là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở thập niên 1980 với các vai anh hùng trong các bộ phim như: Conan the BarbarianThe Terminator.

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt công chúng trong năm 2013. The Governator sẽ bắt đầu bằng sê-ri phim hoạt hình dài 52 tập. Ngoài ra nhà sản xuất phim còn dự định phát hành bộ truyện tranh trước ngày bộ phim công chiếu. Còn “người hùng cơ bắp” 63 tuổi Schwarzenegger nói: “Tôi đã trở lại. Tôi rất hạnh phúc khi trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Tôi không còn phải lo lắng với việc ngân sách của bang ra sao. Cảm giác trở thành người hùng cứu cả thế giới thật tuyệt vời”. 

Được biết hồi tháng 3 vừa qua, diễn viên Tom Arnold tiết lộ: anh cùng với Schwarzenegger sẽ tham gia True Lies 2. Phần tiếp theo của tác phẩm hành động, hài ăn khách hồi năm 1994 của đạo diễn lừng danh James Cameron. Với kinh phí 100 triệu USD, phim thu về gần 380 triệu USD. Bộ phim là một trong những siêu phẩm điện ảnh ăn khách nhất năm 1994. Ngoài ra, còn có thông tin “Kẻ hủy diệt” Arnold sẽ tham gia diễn xuất trong phần 2 của bộ phim The Expendables. Tuy thế, gần đây nhất cựu thống đốc bang California cho biết ông nhận được đủ thể loại kịch bản khác nhau nhưng vẫn chưa chọn được kịch bản nào tốt sau dự án phim The Governator.

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.