Katy Perry sắp sang Việt Nam

21/04/2015 11:44 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ sang Việt Nam tham gia giao lưu và trò chuyện cùng giới trẻ trong sự kiện Under 30 Summit (Diễn đàn thế hệ trẻ) lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 12.5 tới đây.

(TNO) Nữ ca sĩ Katy Perry sẽ sang Việt Nam tham gia giao lưu và trò chuyện cùng giới trẻ trong sự kiện Under 30 Summit (Diễn đàn thế hệ trẻ) lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 12.5 tới đây.

Nữ ca sĩ Kary Perry - Ảnh: Reuters
Với chủ đề Thế hệ tiếp nối, sự kiện Under 30 Summit do Forbes Vietnam tổ chức sẽ tập trung vào thế hệ trẻ, những người sinh ra từ những năm 1970 trở đi.
Chương trình sẽ diễn ra cả ngày, bao gồm những bài phát biểu, phỏng vấn trên sân khấu và các phiên thảo luận, bàn về đặc trưng của thế hệ trẻ, những cơ hội và thách thức, những ước mơ và mục tiêu cùng tầm nhìn lãnh đạo của họ. 
Tham gia chương trình có lãnh đạo cấp cao chính phủ, các diễn giả bao gồm những doanh nhân Việt Nam và quốc tế thành công, những nhà tư tưởng nổi bật, nhà lãnh đạo trẻ, nhà hoạt động xã hội như bà Tôn Nữ Thị Ninh, ông Trương Gia Bình - sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn FPT, ông Lê Hồng Minh - sáng lập kiêm chủ tịch tập đoàn VNG... và những nhân vật trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Vietnam (công bố hồi tháng 2.2015).
Ông Jesper Moller - Phó đại diện UNICEF Việt Nam - chia sẻ về thông tin Katy Perry đến Việt Nam - Ảnh: Thiên Hương
Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Katy Perry với vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF và là cựu thành viên của danh sách 30 Under 30 của Forbes Mỹ.
Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào sáng 21.4 tại TP.HCM, đại diện BTC cho biết trong chuyến sang VN lần này, Katy Perry sẽ trò chuyện, giao lưu cùng giới trẻ, khích lệ giới trẻ Việt Nam bộc lộ kế hoạch xây dựng tương lai của mình, nâng cao tiếng nói của họ trong những vấn đề mà họ tin rằng là quan trọng nhất với chính cuộc sống của mình. 
Mặc dù theo chương trình Katy Perry sẽ không biểu diễn nhưng đại diện BTC cho biết không loại trừ khả năng nữ ca sĩ này sẽ ngẫu hứng hát tặng khán giả trong buổi giao lưu của mình.
Nữ ca sĩ Katy Perry với vai trò Đại sứ thiện chí của UNICEF và là cựu thành viên của danh sách 30 Under 30 của Forbes Mỹ - Ảnh: Reuters
Bên cạnh đó, hai ca sĩ Việt Nam đã xác nhận tham gia trình diễn trong chương trình là Tia Hải Châu và rapper Suboi.
Sự kiện Under 30 Summit dự kiến sẽ có khoảng 800 người tham dự. Ngoài các bài phát biểu, trò chuyện và thảo luận, còn có các chương trình nghệ thuật, triển lãm ý tưởng khởi nghiệp và vòng chung kết của cuộc thi khởi nghiệp.
Katy sinh năm 1984 tại California, Mỹ và trở nên nổi tiếng từ năm 2008 khi trình làng album One of the Boys.
Năm 2010, cô ra mắt album Teenage Dream và album này trở thành album đầu tiên phát hành bởi một nữ nghệ sĩ có 5 bài hát đạt ngôi quán quân tại Billboard.
Ngoài ra, Katy cũng là ca sĩ duy nhất ngự trị suốt 52 tuần ở top 10 của bảng xếp hạng 100 ca khúc hay nhất.
Katy đã từng được đề cử 13 giải Grammy, trong đó 8 đề cử cho ca sĩ chính hoặc hợp tác.
Năm 2012 Katy được đề cử nghệ sĩ của năm và album PRISM của cô được đề cử giải Grammy cho hạng mục album hay nhất 2015.
Katy Perry được chính thức bổ nhiệm làm Đại sứ Thiện chí của UNICEF vào ngày 2.12.2013, với vai trò đặc biệt nhằm tăng cường sự tham gia của giới trẻ vào các hoạt động của UNICEF để cứu giúp và cải thiện cuộc sống của những trẻ em và người chưa thành niên dễ tổn thương nhất trên thế giới.
Vào tháng 11.2014, Katy Perry đã cùng nhiều nghệ sĩ khác ghi âm ca khúc Imagine nhằm tăng cường nhận thức của xã hội về quyền trẻ em nhân kỷ niệm 25 năm Công ước LHQ về Quyền trẻ em (CRC) ra đời.

Hiện tại Katy đang có chuyến lưu diễn toàn cầu The Prismatic World Tour.  Trong tour diễn của cô tại Bắc Mỹ, Katy đã trích 1 USD cho mỗi vé bán ra để tài trợ cho Quỹ UNICEF Hoa Kỳ, tổng cộng đóng góp 765.765 USD cho các chương trình của UNICEF nhằm hỗ trợ và bảo vệ những trẻ em dễ tổn thương nhất trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.