Katy Perry kiếm nhiều tiền hơn Taylor Swift, Rihanna và Miley Cyrus cộng lại

30/06/2015 13:50 GMT+7

(TNO) Chủ nhân hit Roar trở thành nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2015 theo danh sách Celebrity 100 do Forbes công bố ngày 29.6.

(TNO) Chủ nhân hit Roar trở thành nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2015 theo danh sách Celebrity 100 do Forbes công bố ngày 29.6.

Katy Perry kiếm nhiều tiền hơn Taylor Swift, Rihanna và Miley Cyrus cộng lại 1Katy Perry trên trang bìa tạp chí Forbes, số công bố danh sách Celebrity 100 2015
Celebrity 100 là bảng xếp hạng những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất thế giới trong một năm do tạp chí Forbes thực hiện từ năm 1999. Thu nhập của những người nổi tiếng dùng để xếp hạng sẽ được tính trong 12 tháng, từ 1.6.2014 đến 1.6.2015.
Với tổng thu nhập 135 triệu USD, Katy Perry xếp thứ 3 trong danh sách chỉ sau hai vận động viên quyền Anh Floyd Mayweather và Manny Pacquiao. Thu nhập khổng lồ của cô chủ yếu từ tour diễn. Tour lưu diễn thế giới Prismatic của Katy bao gồm 124 buổi diễn, trong đó có 75 buổi diễn là ở nước ngoài, đi qua 27 quốc gia, vùng lãnh thổ và 4 châu lục. Hai MV Dark HorseRoar trở thành album được xem nhiều nhất đứng thứ 3 và thứ 4 trên Youtube với gần 2 tỉ lượt view. Hiện Katy đang là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như CoverGirl, Popchips và Adidas.
Katy Perry kiếm nhiều tiền hơn Taylor Swift, Rihanna và Miley Cyrus cộng lại 2 One Direction tại lễ trao giải BBMA 2015
Xếp sau Katy Perry là 4 chàng trai của One Direction với 130 triệu USD, gấp đôi nhóm nhạc huyền thoại Rolling Stones. 1D hiện là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới với 74 buổi diễn trên khắp thế giới, với doanh thu lên đến 7 con số cho mỗi buổi diễn. Mặc dù gần đây biến cố tách nhóm của Zayn Malik có ảnh hưởng đến tinh thần của cả nhóm nhưng nhìn chung 1D vẫn đang trên đà thành công.
Tuy vừa đứng đầu trong danh sách cặp đôi kiếm tiền giỏi nhất showbiz nhưng Taylor Swift chỉ xếp thứ 8 trong danh sách với 80 triệu USD, ngang hàng với “Iron Man” Robert Downey. Trong khi đó, bạn trai cô, Calvin Harris xếp thứ 17 với 66 triệu USD.
Katy Perry kiếm nhiều tiền hơn Taylor Swift, Rihanna và Miley Cyrus cộng lại 3 Taylor Swift và Calvin Harris đứng đầu danh sách cặp sao kiếm tiền giỏi nhất 2015
Ngôi sao hành động Trung Quốc Thành Long xếp thứ 38 với thu nhập 50 triệu USD. Bộ phim Dragon Blade thu được 120 triệu USD tại Trung Quốc đã mang về cho nam tài tử 61 tuổi 10 triệu USD dù chưa ra mắt tại Mỹ. Tuy đã 5 năm không tham gia một bộ phim hành động bom tấn nào do Mỹ sản xuất nhưng tên của anh đã trở thành một biểu tượng giúp tạo nên phần lớn thu nhập hiện nay. Hiện Thành Long đang làm chủ một “đế chế kinh doanh” bao gồm dòng sản phẩm mang thương hiệu Chan, đại lý phân phối Segway và chuỗi rạp phim khổng lồ.
Katy Perry kiếm nhiều tiền hơn Taylor Swift, Rihanna và Miley Cyrus cộng lại 4Thành Long xếp thứ 38 trong danh sách với 50 triệu USD
Với thành công vang dội của bom tấn Furious 7, Vin Diesel cũng góp mặt trong danh sách này ở vị trí 43 với 47 triệu USD. Đầu bếp lừng danh Gordon Rampsay, giám khảo Master Chef cũng góp mặt trong danh sách ở vị trí 21 với 60 triệu USD. Với sự tàn lụi của ''đế chế'' American Idol, Gordon trở thành ngôi sao truyền hình thực tế lớn nhất của đài Fox với 4 chương trình Hell’s Kitchen, Hotel Hell, MasterChef và MasterChef Junior. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.