Kate Moss lại gây “sốc” với ảnh ngực trần

01/03/2012 12:50 GMT+7

(TNO) Chỉ vài ngày sau khi trình làng bộ ảnh mới, siêu mẫu đắt giá Kate Moss lại làm cư dân mạng phát "sốt" với những tấm hình để lộ hoàn toàn phần ngực.

(TNO) Chỉ vài ngày sau khi trình làng bộ ảnh mới, siêu mẫu đắt giá Kate Moss lại làm cư dân mạng phát "sốt" với những tấm hình để lộ hoàn toàn phần ngực.

>> Siêu mẫu Kate Moss bị liệt tay phải
>> Kate Moss “thiếu vải” giữa mùa đông
>> Kate Moss lên xe hoa
>> Kate Moss phô 100% vòng 1
>> Siêu mẫu Kate Moss chịu chơi


Hình ảnh Kate Moss “khoe” ngực trên trang bìa Another Man - Ảnh: Daily Mail

Bộ ảnh cực kỳ gợi cảm của người đẹp 38 tuổi chụp cho trang bìa tạp chí Another Man số ra tháng 3.2012, vừa được tờ tạp chí dành cho quý ông này công bố hôm 29.2.

Khác hẳn với các buổi chụp hình lộ ngực “nửa kín nửa hở” mà Kate Moss liên tục tham gia cho các hãng thời trang Pirelli Calendar, Liu Jo… từ cuối năm 2011, trong những "shoot" hình chụp cho Another Man lần này, chân dài nước Anh táo bạo “khoe” trọn vẹn vòng 1 nóng bỏng của cô.

Tờ Daily Mail bình luận, tạo dáng tuyệt vời của Kate với một thiết kế của Alexander McQueen đã làm toát lên vẻ đẹp trẻ trung, khiêu khích của một phụ nữ ngoài 30 tuổi.

Được biết, Kate Moss đã trở lại làng thời trang thế giới sau thời gian ngắn nghỉ dưỡng bệnh vì mắc chứng rối loạn thần kinh khiến tay phải của cô bị liệt tạm thời.

Hôm 24.2 vừa qua, Kate Moss cũng vừa giới thiệu bộ ảnh chủ đề “Good Kate, Bad Kate” thực hiện cho trang bìa tháng 3.2012 của tạp chí W, mang hơi hướng ma quái để thể hiện hai mặt trái ngược nhau cùng tồn tại bên trong con người siêu mẫu đắt giá hàng đầu thế giới này.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.