K+ bắt tay các hãng đưa phim chiếu rạp lên truyền hình

12/05/2015 10:03 GMT+7

(TNO) Tối 11.5, K+ chính thức công bố hợp tác với các hãng phim lớn để sản xuất và đưa các bộ phim điện ảnh chiếu rạp vào phục vụ khán giả truyền hình.

(TNO) Tối 11.5, K+ chính thức công bố hợp tác với các hãng phim lớn để sản xuất và đưa các bộ phim điện ảnh chiếu rạp vào phục vụ khán giả truyền hình. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đầu tư sản xuất phim điện ảnh để đưa các phim Việt chiếu rạp lên sóng truyền hình.

Các nghệ sĩ có mặt tại lễ công bố
Theo đó, các bộ phim được K+ lựa chọn đầu tư sản xuất cùng các hãng phim sẽ được phát sóng độc quyền sớm nhất trên các kênh K+ sau khi chiếu rạp. Trong đó, hai đối tác lớn của K+ phi vụ hợp tác lần này là BHD (Việt Nam) và CJ (Hàn Quốc).
Hai bộ phim mới nhất vừa ra rạp Để mai tính 2Ngày nảy ngày nay sẽ chính thức được phát sóng trên K+1 vào tháng 5 và tháng 6 tới đây. Hai bộ phim sắp ra rạp là Bộ ba rắc rốiQuyên có sự tham gia đầu tư của K+ cũng tiếp tục được lên sóng truyền hình sau khi chiếu rạp.
Bên cạnh đó, K+ cũng phát sóng lại những bộ phim điện ảnh Việt Nam sản xuất trong những năm gần đây của các hãng phim lớn trong nước như BHD, CJ, Galaxy, Skyline, Chánh Phương... Tất cả sẽ được phát vào mỗi tối thứ 6 cuối tháng như một khung giờ cố định.
Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh - hai diễn viên chính trong phim Quyên
"Đả nữ" Ngô Thanh Vân và "vua phòng vé" Thái Hòa
Hoàng Oanh, Thúy Nga và Kathy Uyên (nữ từ trái sang) của Bộ ba rắc rối
Kathy Uyên
Cũng tại sự kiện này, các diễn viên nổi tiếng như Thái Hòa, Thúy Nga, Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn, Kathy Uyên, Vũ Ngọc Anh, Petey Nguyễn… cùng các đạo diễn, nhà sản xuất, nhà đầu tư (K+, BHD, CJ) cùng nhau ký cam kết chung tay chống vi phạm bản quyền để góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành công nghiệp điện ảnh.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng sự hợp tác lần này rất thú vị vì chẳng những nhà làm phim có thêm kinh phí để sản xuất ra những bộ phim chất lượng mà phim Việt còn có thể đến với nhiều khán giả hơn, "sống" lâu hơn.
"Vua phòng vé" Thái Hòa cũng cho biết: "Rõ ràng nó quá có lợi cho phim Việt Nam mình. Cái lợi đầu tiên là cát sê của diễn viên tăng. Thêm điều nữa là các nhà đầu tư sẽ sản xuất phim nhiều hơn. Rất có lợi cho diễn viên.  Nhiều cơ hội đóng phim hơn, nhiều vai diễn hơn, nhiều lựa chọn phim hơn. Đó là mơ ước của diễn viên rồi".
Ngô Thanh Vân ký tên lên poster phim Ngày nảy ngày nay
Các diễn viên, nhà sản xuất phim, nhà đầu tư cùng nhau ký cam kết chung tay chống vi phạm bản quyền
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.