Justin Bieber rục rịch làm phim hài

01/04/2011 17:56 GMT+7

(TNO) Ngất ngây men say chiến thắng 72 triệu USD thu về từ phim đầu tay Never Say Never, ngôi sao cao nhạc 17 tuổi Justin Bieber lại đang rục rịch cho ra mắt bộ phim mới, hợp tác cùng đàn anh Ashton Kutcher. Bộ phim mang tên Would Kenny Do.

 
Justin Bieber tiếp tục “lấn sân” sang điện ảnh - Ảnh: Reuters

Tờ Los Angeles Times hôm 31.3 dẫn một nguồn tin nói rằng Justin Bieber và Ashton Kutcher đã hoàn thành xong khâu đàm phám cho hai vai diễn chính trong Would Kenny Do.

 
Would Kenny Do sẽ là lần hợp tác thứ của Ashton Kutcher với Justin Bieber - Ảnh: Reuters

Còn theo Daily Mail, kịch bản ban đầu của Would Kenny Do, do Chris Baldi viết từng lọt vào danh sách “phim đen” của Hollywood năm 2008 bởi bộ phim hơi nhiều “cảnh người lớn”. Tuy nhiên, Would Kenny Do đã được chỉnh sửa lại cho phù hợp với đối tượng khán giả gia đình, nhẹ nhàng và hài hước hơn.

Would Kenny Do xoay quanh cuộc gặp gỡ lạ lùng của cậu nhóc 17 tuổi (Justin Bieber thủ vai) với tương lai 30 tuổi của chính mình (Ashton Kutcher thủ vai).

Giới phân tích điện ảnh Mỹ cho rằng, với “độ hot” ngày một tăng cao của Justin Bieber, cộng thêm tầm ảnh hưởng không nhỏ của Ashton Kutcher, sẽ chẳng bất ngờ nếu như Would Kenny Do trở thành bom tấn hài trên phòng vé khi phim được công chiếu.

Đầu tuần này, Justin Bieber lại làm Paris (Pháp) sôi sục khi tour diễn My World của chàng ca sĩ trẻ ghé thăm thành phố này.

Mà chẳng cứ Justin Bieber “hot”, đến tóc của Justin Bieber cũng “hot” lạ thường. Lọn tóc cắt của Justin Bieber sau khi được đấu giá 40.000 USD, đã được đem đi trưng bày trên khắp nước Mỹ. Hiện tại thì nó đang dừng chân tại tiểu bang Miami (Mỹ).

Mỗi ngày, hàng trăm người hâm mộ kiên nhẫn xếp hàng nhiều giờ liền chỉ để được chiêm ngưỡng những lọn tóc này. Họ cũng sẵn lòng trả tiền để được chụp ảnh cùng chiếc hộp kính đựng lọn tóc cùng chữ kỹ của Justin Bieber. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được gửi tới ủng hộ nạn nhân của trận động đất, sóng thần Nhật Bản.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.