Justin Bieber nốc rượu, hút cần sa ngay trên sân khấu

04/10/2015 08:52 GMT+7

(TNO) Mặc dù luôn khẳng định mình đã trưởng thành và chín chắn nhưng mới đây những hình ảnh “hư hỏng” của Justin Bieber khi đang biểu diễn đã được người hâm mộ ghi lại.

(TNO) Mặc dù luôn khẳng định mình đã trưởng thành và chín chắn nhưng mới đây những hình ảnh “hư hỏng” của Justin Bieber khi đang biểu diễn đã được người hâm mộ ghi lại.

Sau nhiều lần khẳng định mình đã trưởng thành, nam ca sĩ vẫn “chứng nào tật nấy” - Ảnh: ReutersSau nhiều lần khẳng định mình đã trưởng thành, nam ca sĩ vẫn “chứng nào tật nấy” - Ảnh: Reuters
Theo TMZ, trong chuyến lưu diễn cùng bộ đôi hip hop Rae Sremmurd tại New Zealand ngày 1.10 vừa qua, nam ca sĩ 21 tuổi này đã vô tư hút cần sa và nốc rượu ngay trên sân khấu trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả.
Dựa vào những gì đoạn video ghi lại thì trong lúc biểu diễn, “hoàng tử nhạc pop” đột nhiên quay lưng lại phía khán giả. Khi máy ảnh chĩa tới gần thì có thể thấy anh đang nhận điếu cần sa từ một vũ công và sau đó liên tục nhả khói.
Một đoạn băng khác cũng cho thấy hình ảnh bệ rạc của Justin khi anh nốc rượu như uống nước và còn thản nhiên làm vương vãi đầy sân khấu.
Mới đây, Justin đã lên tiếng về những hành động “bồng bột” của mình tại New Zealand rằng anh thấy “hối hận” khi đã có hành động gây ảnh hưởng xấu lên giới trẻ và anh giải thích mình làm vậy là do bị thách thức.
Chủ nhân của hit Baby từng dính vào rất nhiều scandal rượu bia và nghiện ngập. Một trong số vụ nổi tiếng nhất là vào đầu năm 2014, Justin Bieber từng bị cảnh sát Miami (Mỹ) bắt giữ vì lái xe sau khi sử dụng chất kích thích và đồ uống có cồn. Anh dương tính với cần sa và bị phạt 2.500 USD.
Justin Bieber nổi lên từ hình ảnh một “hiện tượng” YouTube với giọng hát cao vút và gương mặt điển trai. Tuy nhiên, hình ảnh của cậu càng ngày càng xuống cấp khi liên tiếp dính vào các vụ bê bối tình cảm và nghiện ngập, bia rượu.
Justin Bieber thản nhiên hút cần sa trên sân khấu khi đang biểu diễn - Ảnh: Chụp màn hình clip
Nam ca sĩ vừa biểu diễn, vừa nốc rượu như uống nước - Ảnh: Chụp màn hình clip
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.