J.K. Rowling trình làng website “Pottermore”

19/06/2011 15:36 GMT+7

(TNO) Cộng đồng mạng đang phát cuồng trước thông tin website bí mật có tên Pottermore đã được công bố, với chữ ký đặc trưng của bà J.K. Rowling.

Nỗi buồn của hàng triệu người hâm mộ vì không còn được theo dõi những chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn của nhân vật chàng phù thủy Harry Potter trong loạt truyện cùng tên, có thể sẽ sớm chấm dứt, sau khi nữ tác giả J.K. Rowling hé lộ hình ảnh đầu tiên của website có tên Pottermore.


Ảnh chụp màn hình trang YouTube của bà Rowling

Website pottermore.com, vừa được khởi động mới đây, có trang đầu vẽ 2 con cú trên nền màu hồng đậm, chính giữa là dòng chữ “Pottermore” và “Coming soon…” (sẽ ra mắt sớm), bên trên chữ ký của bà Rowling.

Nhấp chuột vào bất cứ con cú nào cũng đưa người lướt web đến trang YouTube của bà Rowling, nơi hiển thị màn hình video đang đếm lùi ngày, giờ, phút, giây cho đến lúc nữ tác giả đưa ra tuyên bố chính thức, tức ngày 22.6 tới (23.6 giờ VN).

Trên Twitter cũng xuất hiện một tài khoản mới tên Pottermore, hiện mới có 2 đoạn tweet: một dòng đưa đến trang YouTube nói trên và dòng còn lại là trò chơi giải ô chữ với kết quả cuối cùng là từ "POTTERMORE".

Người hâm mộ tỏ ra khá vui mừng trước thông tin sẽ có thêm sản phẩm giải trí liên quan đến nhân vật Harry Potter này. "Đây là điều tuyệt vời nhất xảy ra lâu nay! Tôi gần như phát điên và chạy quanh nhà kêu thét om sòm vì quá phấn khích", một người dùng trên trang MuggleNet chia sẻ.

Nhiều người đoán mò rằng bà Rowling sắp giới thiệu một game trực tuyến về Harry Potter, hoặc một cuốn sách truyện tranh điện tử về nhân vật này, đến tự điển bách khoa toàn thư về loạt truyện... Điều chắc chắn rằng đây là dự án mới của tác giả J.K. Rowling, và nó có liên quan đến chàng phù thủy Harry Potter.

Phi Yến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.