Jeon Ji Hyun vuột mất danh hiệu 'Ngôi sao tiêu biểu nhất Hàn Quốc'

01/09/2015 15:14 GMT+7

(TNO) MC quốc dân Yoo Jae Suk đã đánh bại mỹ nhân Jeon Ji Hyun và nhiều tên tuổi lớn khác để đứng đầu danh sách 20 ngôi sao được yêu thích nhất xứ Hàn của đài tvN, theo Apple Daily ngày 1.9.

(TNO) MC quốc dân Yoo Jae Suk đã đánh bại mỹ nhân Jeon Ji Hyun và nhiều tên tuổi lớn khác để đứng đầu danh sách 20 ngôi sao được yêu thích nhất xứ Hàn của đài tvN, theo Apple Daily ngày 1.9.

Jeon Ji Hyun đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng - Ảnh: AFP
Trong tập phát sóng mới nhất ngày 31.8, chương trình The list 2015 đã công bố bảng xếp hạng Ngôi sao tiêu biểu nhất Hàn Quốc do 5.000 khán giả bình chọn. Với thành công của tác phẩm điện ảnh Ám sát, Jeon Ji Hyun tiếp tục là nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất khi giành vị trí thứ hai trong danh sách, chỉ xếp sau MC tài năng Yoo Jae Suk. Đứng ở vị trí thứ ba là mỹ nam của Vì sao đưa anh tới Kim Soo Hyun.
Thêm vào đó, bảng xếp hạng còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí xứ kim chi như Song Hye Kyo, Jang Dong Gun, Lee Young Ae, G-Dragon, Kim Tae Hee, Ha Jung Woo, Choi Ji Woo.
Jeon Ji Hyun vuột mất danh hiệu ‘Ngôi sao tiêu biểu nhất Hàn Quốc’ 2MC Yoo Jae Suk đứng đầu danh sách Ngôi sao tiêu biểu nhất Hàn Quốc - Ảnh: AFP/Getty Images
Với vị trí thứ 14 , tám cô gái của SNSD trở thành nhóm nhạc duy nhất có tên trong danh sách bình chọn. Dù chỉ phát hành duy nhất một mini album Mr.Mr. trong năm 2014 nhưng SNSD vẫn chứng tỏ sức hút của mình với con số thu nhập đáng nể là 22 tỉ won (hơn 400 tỉ đồng).
Bằng lối dẫn hài hước, tự nhiên, Yoo Jae Suk trở thành MC quốc dân với nhiều show truyền hình thực tế ăn khách như Running man, Thử thách cực đại, Happy together. Bên cạnh đó, Jeon Ji Hyun là sao nữ tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hàn. Mỹ nhân 33 tuổi được xem là bảo chứng doanh thu phòng vé và tỷ suất người xem khi liên tiếp gặt hái thành công với các bộ phim Cô nàng ngổ ngáo, Vì sao đưa anh tới, Ám sát...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.