Jennifer Phạm “đắt sô” làm MC cuộc thi sắc đẹp

05/08/2011 12:35 GMT+7

(TNO) Sau thành công trong vai trò MC của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 Jennifer Phạm lại tiếp tục đảm nhận công việc MC của đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011, sẽ diễn ra tại California (Mỹ) vào ngày 13.8 này.

Được biết, Jennifer Phạm khá có duyên với các cuộc thi sắc đẹp. Sau khi đăng quang ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, rồi trở về nước phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực giải trí, Jennifer Phạm đã “chạm ngõ” công việc MC của những sự kiện lớn qua chương trình Đêm hội chân dài lần thứ 4 (tháng 5.2010), cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt (tháng 8.2010)…

Tiếp đến, Jennifer Phạm lại tiếp tục giữ vai trò này trong đêm thi tài năng và cả đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, được tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm 2010, bên cạnh hai gương mặt MC nổi tiếng của châu Á là Marie Digby và Oliver Pettigrew.

 
Jennifer Phạm (phải) trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010, bên cạnh hai gương mặt MC nổi tiếng của châu Á là Marie Digby (trái) và Oliver Pettigrew 

Lý giải về mối lương duyên với các cuộc thi sắc đẹp này, Jennifer Phạm cho biết rằng, có lẽ cô cũng đã từng là thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, nên có thể hiểu cung cách vận hành của sự kiện như vậy, cũng như tâm lý của các thí sinh.

Người đẹp này còn chia sẻ, mặc dù từng tham gia nhiều sự kiện lớn, nhưng cô cũng không khỏi hồi hộp và lo lắng khi có cơ hội đứng trên sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2011, quy tụ hơn 200 người đẹp gốc Việt từ khắp các quốc gia trên toàn cầu này.

Bên cạnh phần chuẩn bị về kỹ năng dẫn dắt chương trình, Jennifer Phạm còn tiết lộ, cô sẽ đầu tư thêm về hình ảnh của mình khi xuất hiện trong chương trình lần này.


Jennifer Phạm (phải) cùng MC Nguyễn Khắc Nguyện tại chương trình Duyên dáng Việt Nam 23


Jennifer Phạm (trái) cùng MC Thanh Bạch phỏng vấn nhạc sĩ Nguyễn Cường tại chương trình Duyên dáng Việt Nam 24 

Mặc dù chỉ mới theo đuổi công việc MC chuyên nghiệp từ hơn một năm nay, nhưng từ một cô gái Việt kiều nói tiếng Việt chưa sành sõi, Jennifer Phạm đã có thể khẳng định bản lĩnh và khả năng ăn nói có duyên của mình trên các sân khấu lớn, cô còn “sở hữu” một talkshow truyền hình mang tên Khoảnh khắc Jennifer.

Hiền Nhi
Ảnh: Nghĩa Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.