Jennifer Lopez khổ vì phim sex

17/06/2011 08:39 GMT+7

(TNTS) Mọi rắc rối của nữ giám khảo xinh đẹp American Idol - Jennifer Lopez (J.Lo) chỉ vừa chấm dứt khi tòa án ra quyết định thu hồi băng sex của cô với chồng cũ Ojani Noa.

Ojani Noa, gốc Cuba, là người chồng đầu tiên của nữ ca sĩ gốc Latin này. Cả hai kết hôn vào tháng 2.2007 và ly dị vào tháng 1 năm sau. Khi đó Ojani đang làm bồi bàn cho một quán ăn ở Miami. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi đã mang lại nhiều rắc rối cho J.Lo. Cuộc sống của người phụ nữ đẹp nhất hành tinh năm 2011 - tạp chí People bình chọn, liên tục bị quấy nhiễu, bởi anh chồng cũ luôn tìm cách khai thác cuộc hôn nhân với cô vợ cũ nổi tiếng mặc dù cả hai đã ký kết hợp đồng không tiết lộ cuộc sống riêng tư. Năm 2006, Jennifer từng nhờ đến luật pháp can thiệp để ngăn chồng cũ phát hành một cuốn sách kể về cuộc sống hôn nhân của họ. J.Lo được bồi thường 545.000 USD và Ojani Noa bị cấm không được bình luận gì về đời sống cá nhân của vợ cũ.

 
Ảnh: Reuters

Tháng 11.2009, Ojani lại không để J.Lo được yên khi dự định phát hành bộ phim mang tên How I Married Jennifer Lopez: The JLo and Ojani Noa Story (tạm dịch: Tôi đã kết hôn với Jennire Lopez như thế nào: Câu chuyện về Jlo và Ojani Noa). Jennifer tiếp tục kiện chồng cũ, đòi bồi thường 10 triệu USD vì vi phạm hợp đồng và xâm phạm đời sống riêng tư của cô. Và ông chồng cũ hay gây rắc rối cũng lại bị thua trong phiên tòa này. Tuy nhiên, Ojani Noa đã tìm cách hợp thức hóa việc phát hành cuốn băng sex của hai người bằng cách bán lại cho cô bạn gái của anh ta - Claudia Vazquez với giá chỉ… 1 USD. Một lần nữa, nữ ca sĩ người Latin lại thắng kiện và cuốn băng dài 27 tiếng được thu hồi vào ngày 8.6.2011. Nhưng thật không may, chưa đến ngày đó thì Ed Meyer - quản lý của Ojani đã lấy cắp nó từ nhà của Claudia Vazquez.

Trước vụ việc cuốn băng nhạy cảm của mình đang lưu lạc bên ngoài, Jennifer Lopez dọa sẽ kiện Ed Meyer. Tại phiên tòa ngày 9.6, cuộn băng sex đã bị thu hồi từ Ed Meyer sau khi anh ta đánh cắp chúng. Khi cuốn băng bị thu hồi, Jennifer, Ojani và Claudia Vazquez được phép xem lại các đoạn phim. Ed Meyer nhận định có thể bán được cuộn băng này với giá hàng trăm nghìn USD.

Nhưng theo một vài thông tin bên lề khác thì các hãng phim khiêu dâm chỉ trả chừng 40.000 USD vì không có nhiều cảnh ân ái mà chỉ mang tính chất cá nhân. Jennifer Lopez hiện đang chung sống với người chồng thứ ba - nam ca sĩ Marc Anthony. Họ có hai con sinh đôi: một trai, một gái.

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.