Jay Z chia sẻ clip đám cưới với Beyoncé

12/04/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Cách nay bảy năm, người hâm mộ khắp thế giới chứng kiến giây phút hạnh phúc khi Beyoncé và Jay Z cùng nói câu 'Tôi đồng ý' trong đám cưới xa hoa của họ.

(TNO) Cách nay bảy năm, người hâm mộ khắp thế giới chứng kiến giây phút hạnh phúc khi Beyoncé và Jay Z cùng nói câu "Tôi đồng ý" trong đám cưới xa hoa của họ.

Vợ chồng Jay Z và Beyoncé - Ảnh: AFP
Vài ngày sau dịp kỷ niệm bảy năm ngày cưới của đôi trai tài gái sắc (4.4.2008 - 4.4.2015), rapper 45 tuổi đã chia sẻ lại video clip đám cưới của anh với nữ hoàng nhạc pop 33 tuổi trên Instagram. 

Trong đoạn clip, chú rể Jay Z mặc một bộ lễ phục màu đen, vui mừng trao nhẫn cho cô dâu Beyoncé sang trọng trong một chiếc đầm trắng dài chấm gót. Sau khi lồng vào tay cô dâu chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn, đôi tân lang tân nương hạnh phúc nắm tay nhau đi xuống phía dưới, nhận lời chúc mừng từ phía những người tham dự trong nền ca khúc Young Forever.
Jay Z và Beyoncé trong đám cưới của họ vào năm 2008 - Ảnh chụp màn hình
Đây không phải là lần đầu tiên các fan của ông bà Carter được xem những thước phim hạnh phúc này. Đoạn clip này từng được chiếu trên màn hình lớn ở Miami (Mỹ) trong tour diễn chung của hai người On the run vào tháng 6 năm ngoái.

Để kỷ niệm bảy năm ngày cưới, Entertainment Tonight‎ đưa tin cặp đôi đã đáp máy bay đến Hawaii với con gái Blue Ivy, đập tan tin đồn rạn nứt ồn ào một thời gian dài trước đó.  

Đầu tháng 4, Beyoncé đăng tải một clip ca khúc do cô sáng tác và hát tặng chồng trên YouTube, thu hút hàng chục ngàn người theo dõi.
Beyoncé hát ca khúc Die with you tặng chồng - Ảnh chụp từ YouTube
Trong lời ca khúc Die with you (tạm dịch: Chết bên anh), nữ ca sĩ thổ lộ: "... Cause darling I wake up just to sleep with you. I open my eyes so I could see with you. And I live so I can die with you" (Người yêu ơi, vì em thức giấc chỉ để được ngủ cùng anh. Em mở mắt để có thể nhìn thấy anh. Và em sống để được chết bên anh).

Như vậy là, không chỉ có Jay Z mà cả Beyoncé đều bày tỏ sự trân trọng của mình về tình yêu, tình vợ chồng mà họ đã gắn bó với nhau bảy năm qua, dù có lúc "cơm không lành canh không ngọt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.