Jane Lynch làm MC lễ trao giải Emmy 2011

03/06/2011 14:37 GMT+7

(TNO) Theo thông tin mới nhất từ Viện Khoa học và Nghệ thuật Truyền hình Mỹ (ATAS), ngôi sao tuổi ngũ tuần Jane Lynch của show truyền hình âm nhạc Glee (kênh Fox, Mỹ) đã được chọn làm MC chính thức cho đêm hội lớn nhất của những người làm truyền hình toàn cầu - lễ trao giải Emmy lần thứ 63 năm 2011.

Jane Lynch là một tên tuổi lớn trong ngành giải trí Mỹ và không xa lạ với các giải thưởng Emmy. Gần đây nhất, với vai diễn Sue Sylvester trong seri phim truyền hình nổi tiếng Glee, Jane Lynch đã đạt giải Emmy năm 2010 và giải Quả cầu vàng năm 2011 trong cùng hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

 
Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng Jane Lynch tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2011 - Ảnh: Reuters

Cũng theo nhà sản xuất lễ trao giải Emmy 2011 - Mark Burnett, vinh dự thuộc về Jane Lynch sau khi bà được bầu chọn là gương mặt đáp ứng đủ mọi tiêu chí: giọng ca tốt, diễn xuất tốt, hài hước, có sức lôi cuốn đặc biệt trên mọi sân khấu. Mark Burnett còn khẳng định rằng Jane Lynch thật sự là sự lựa chọn số 1 cho chương trình năm nay.

Theo Reuters, thông thường sẽ có nhiều hơn một MC cho mỗi lễ trao giải Emmy hằng năm. Nhưng nếu như Jane Lynch không tìm được "bạn dẫn" trong chương trình năm nay, bà sẽ là nữ MC thứ ba “lẻ bóng” trên sân khấu lễ trao giải truyền hình danh giá này, sau Angela Lansbury (1993) và Ellen DeGeneres (năm 2005).

Được biết, danh sách đề cử tranh giải tại Emmy 2011 sẽ được công bố vào ngày 14.7. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 18.9, và phát sóng trực tiếp trên kênh Fox. Năm ngoái, MC của lễ trao giải Emmy lần thứ 62 là diễn viên hài nổi tiếng Jimmy Fallon, đã thu hút lượng khán giả truyền hình theo dõi nhiều nhất kể từ năm 2006.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.