Isaac ra MV 'Yêu không nghỉ phép' hưởng ứng 'The Remix'

17/04/2015 10:22 GMT+7

(TNO) Sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả The Remix , Isaac đã quyết định thực hiện MV Yêu không nghỉ phép , ca khúc từng giúp anh giành hạng nhì trong liveshow 6 chương trình này.

(TNO) Sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả The Remix, Isaac đã quyết định thực hiện MV Yêu không nghỉ phép, ca khúc từng giúp anh giành hạng nhì trong liveshow 6 chương trình này.

Isaac với bối cảnh khá dễ thương trong MV Yêu không nghỉ phép - Ảnh: Quỳnh NB

Ca khúc Yêu không nghỉ phép do Nguyễn Phúc Thiện (em trai của Only C) sáng tác với phần lời và giai điệu khá dễ thương. Trong liveshow 6 The Remix, Isaac đã mang ca khúc này lên sân khấu với phần dàn dựng hấp dẫn, trong đó, nam ca sĩ xuất hiện bên cạnh những chú gấu bông xinh xắn.
Mặc dù phải thể hiện nhiều vũ đạo trên sân khấu nhưng Isaac vẫn làm chủ được giọng hát của mình. Điều đó đã được các giám khảo đánh giá cao và mang về cho Isaac 39,5 điểm đồng thời giúp anh vươn lên hạng nhì ở tuần này.
Cũng từ chương trình này, ca khúc Yêu không nghỉ phép được khán giả nhanh chóng truyền tay nhau và “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Đó cũng là lý do khiến Isaac quyết định chọn ca khúc này thực hiện MV.
Ý tưởng MV và thiết kế bối cảnh đều do Isaac đề ra - Ảnh: Quỳnh NB
Nội dung MV vẫn là câu chuyện tình yêu trong sáng của chàng trai không biết làm sao để tỏ tình nên quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi cho cô gái mình yêu. Ý tưởng này từng được Isaac thể hiện khá thành công trên sân khấu The Remix nhưng với MV lần này, căn phòng đã được thiết kế chăm chút hơn. Trong đó, toàn bộ ý tưởng đều do Isaac đề ra. 
Mặc dù Sơn Tùng và Hoàng Tôn đã rút khỏi The Remix nhưng cho đến bây giờ, vẫn không thể phủ nhận sức hút của chương trình. Rất nhiều ca khúc xuất hiện trong chương trình sau đó đã lập tức thành hit và gây "bão" trên các bảng xếp hạng. Các ca sĩ tham gia chương trình cũng vì thế mà tranh thủ... ra mắt MV, ca khúc. 
Trước Isaac, Sơn Tùng cũng từng tung MV Không phải dạng vừa đâu, ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi... từng biểu diễn trong The Remix.
Những hình ảnh khá dễ thương trong MV - Ảnh: Quỳnh NB
Chiếc xe đạp trong MV từng xuất hiện trên sân khấu The Remix - Ảnh: Quỳnh NB
MV Yêu không nghỉ phép của Isaac được đạo diễn bởi Tino Nguyễn sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.