Isaac ngượng ngùng khi đóng cảnh thân mật với vũ công nữ

05/07/2015 20:45 GMT+7

(TNO) Trong sản phẩm solo đầu tay, Isaac - trưởng nhóm 365 đã có những cảnh quay khá thân mật cùng vũ công nữ. Giải bạc chương trình The Remix thú nhận: 'Sau mỗi cảnh quay, mặt Isaac nóng bừng và tim đập loạn xạ dù phải quay lại khoảng 10 lần, cảm giác cũng như vậy'.

(TNO) Trong sản phẩm solo đầu tay, Isaac - trưởng nhóm 365 đã có những cảnh quay khá thân mật cùng vũ công nữ. Giải bạc chương trình The Remix thú nhận: "Sau mỗi cảnh quay, mặt Isaac nóng bừng và tim đập loạn xạ dù phải quay lại khoảng 10 lần, cảm giác cũng như vậy".

Isaac có nhiều cảnh "nhạy cảm" với vũ công nữ trong MV mới
Mr Right (Khi anh yêu em) là ca khúc nói về tình yêu chân thành của chàng trai dành cho cô gái mình yêu. Đây là sản phẩm của nhạc sĩ Only C, được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver với sự hòa âm phối khí của Long Halo. Sau cuộc thi The Remix, đây là lần đầu tiên những nhà sản xuất được yêu thích trong chương trình này kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc.
MV của ca khúc này cũng được Isaac đầu tư chỉn chu với sự tham gia của vũ công Thùy Vân (top 16 Thử thách cùng bước nhảy 2013). Đặc biệt, MV xuất hiện khá nhiều cảnh quay thân mật, nóng bỏng của Isaac và Thùy Vân khiến cả hai không khỏi ngượng ngùng.
Trưởng nhóm 365 chia sẻ: "Sau mỗi cảnh quay mặt Isaac nóng bừng và tim đập loạn xạ dù phải quay lại khoảng 10 lần, cảm giác cũng như vậy”.
Được biết, ý tưởng ban đầu cho MV này có rất nhiều cảnh quay táo bạo và "nhạy cảm". Tuy nhiên, để tránh cho fan không bị sốc, Isaac đã quyết định cắt bớt và thực hiện hậu kỳ một cách cẩn thận mặc dù toàn bộ ê kíp đã mất gần 20 giờ liên tục để hoàn thành các cảnh quay này.
Isaac lịch lãm trong MV mới
Anh không khỏi ngượng ngùng trong những cảnh quay thân mật cùng vũ công Thùy Vân
Mr Right (Khi anh yêu em) sẽ nằm trong single cùng tên của Isaac được phát hành vào ngày 8.7 tới đây. Để đánh dấu việc ra mắt single cũng là sản phẩm solo đầu tiên của mình, nam ca sĩ sẽ tổ chức các buổi ký tặng đĩa tại 3 điểm: TP.HCM, Cần Thơ và Hà Nội. 
Sau khi khép lại chương trình Hòa âm ánh sáng với giải bạc, Isaac liên tục đứng trước tin đồn tách nhóm. Với MV Mr Right lần này, trưởng nhóm 365 đã gọi đây là sản phẩm solo đầu tiên vì "đây là bước ngoặc thay đổi Isaac rất nhiều trong hình ảnh và sự nghiệp".  
Công ty quản lý của nhóm 365 cũng cho biết từ đây các sản phẩm của Isaac sẽ được đưa trên trang YouTube và Fanpage mới của riêng Isaac. Dẫu vậy, trưởng nhóm 365 lẫn công ty quản lý đều từ chối trả lời về việc Isaac có tách nhóm để hoạt động solo hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.