Isaac, Đông Nhi ‘đốt cháy’ sân khấu sinh viên

11/05/2015 09:55 GMT+7

(TNO) Issac, Đông Nhi và Hari Won đã thay phiên nhau 'đốt cháy' sân khấu bằng những bản hit đình đám trong đêm chung kết Hành trình Bài ca sinh viên 2015 vào tối 10.5 tại Ký túc xá Đại học Quốc gia (TP.HCM).

(TNO) Issac, Đông Nhi và Hari Won đã thay phiên nhau “đốt cháy” sân khấu bằng những bản hit đình đám trong đêm chung kết Hành trình Bài ca sinh viên 2015 khu vực TP.HCM vào tối 10.5 tại Ký túc xá Đại học Quốc gia (TP.HCM).

 Isaac xóa tan không khí căng thẳng của đêm thi với hai bài hit Nơi anh không thuộc về và Hai cô tiên
Sau thành công với giải bạc tại The Remix, Isaac đã có màn trình diễn cực kỳ sôi động trong Hành trình Bài ca sinh viên 2015 tại Ký túc xá Đại học Quốc gia (TP.HCM).
Xuất hiện với bộ vest lịch lãm, chàng trưởng nhóm điển trai của 365 tiếp tục lấy được tình cảm của hàng ngàn sinh viên. Hai bài hit được Isaac trình bày khiến khán giả và cả giám khảo Phương Thanh đứng ngồi không yên.
Mặc dù sức khỏe không tốt nhưng Đông Nhi cũng "cháy" hết mình với sinh viên bằng ba bài hit: Hãy nói yêu em, Vì ai vì anhBad boy. Đông Nhi chia sẻ mặc dù ban tổ chức chỉ yêu cầu hai bài nhưng khi được hát với sinh viên cô luôn muốn "cháy hết mình" nên đã hát một lúc ba bài.
Chương trình còn có sự góp mặt của Hari Won, nữ ca sĩ Hàn Quốc đang được yêu mến. Hari mang đến màn trình diễn dễ thương, hài hước nhưng không kém phần nóng bỏng.
Sau hơn ba tháng tranh tài sôi nổi, đêm chung kết Hành trình Bài ca sinh viên 2015 cụm 7 đã khép lại với các màn biểu diễn ấn tượng của sinh viên các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.
Đại học Lao động Xã hội cơ sở 2 và Đại học Tôn Đức Thắng là hai đại diện cho khu vực đi tiếp vào đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 30.5 tới tại Hà Nội. 
Isaac, Đông Nhi ‘đốt cháy’ sân khấu sinh viên 3Sinh viên "cháy hết mình" theo thần tượng
Isaac, Đông Nhi ‘đốt cháy’ sân khấu sinh viên 4Dù sức khỏe không tốt...
Isaac, Đông Nhi ‘đốt cháy’ sân khấu sinh viên 5... nhưng Đông Nhi vẫn "khuấy đảo" sân khấu Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM bằng những bản hit đình đám
Isaac, Đông Nhi ‘đốt cháy’ sân khấu sinh viên 6Hari Won thu hút khán giả bởi sự dễ thương, vô tư của mình
Isaac, Đông Nhi ‘đốt cháy’ sân khấu sinh viên 7Hari Won bị MC Nguyên Khang làm khó với trò chơi nói tiếng Việt
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.