Huỳnh Hiểu Minh khóc trong 'đám cưới thế kỷ' với Angelababy

09/10/2015 08:20 GMT+7

(TNO) Nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã không kiềm được nước mắt khi công khai thể hiện tình yêu của mình với Angelababy trong hôn lễ lãng mạn như cổ tích, theo trang Sina .

(TNO) Nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh đã không kiềm được nước mắt khi công khai thể hiện tình yêu của mình với Angelababy trong hôn lễ lãng mạn như cổ tích, theo trang Sina.

Trong màn trao nhẫn cưới, nam diễn viên 37 tuổi nghẹn ngào: “Hôm nay, anh đã rất căng thẳng. Anh chưa bao giờ đối xử tốt với một người con gái nào như em cả, Baby của anh. Anh muốn cho em cả thế giới này, cái em thích cũng là cái anh thích. Cho dù em 70, 80 tuổi, răng rụng hết, em vẫn mãi mãi là công chúa của anh. Em luôn nói sau này em già đi thì phải làm thế nào. Anh chỉ có thể nói là anh đã nuông chiều em rồi, vì chỉ có như vậy người khác mới không thể cướp em đi”.
 Huỳnh Hiểu Minh xúc động rơi nước mắt khi bày tỏ tình cảm với vợ - Ảnh chụp màn hình trang Sina
Đáp lại lời tỏ tình của chồng, Angelababy cũng không kiềm được xúc động: “Sau này dù anh có buồn, vui, em sẽ luôn ở bên anh, cùng anh xây dựng tổ ấm, đó là giấc mơ của em. Em mong sau này già rồi vẫn có thể được nghe anh nói, và em đã đúng khi chọn anh để cùng đi con đường hạnh phúc này”.
Ngay sau đó, cặp đôi “trai tài gái sắc” đã dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chúc phúc của hơn 500 khách mời tham dự.
“Cặp đôi vàng” dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong lễ cưới - Ảnh chụp màn hình trang Sina
Bên cạnh đó, màn bắt hoa cưới cũng là điểm nhấn đã thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Lý Băng Băng, Lâm Chí Linh và Thư Kỳ là ba cái tên nổi bật nhất trong “cuộc chiến” giành hoa cưới. Cuối cùng, siêu mẫu họ Lâm là người đã bắt được bó hoa của cô dâu Angelababy.
Ngoài ra, cô dâu, chú rể cũng đã chia sẻ về kế hoạch sinh con trong tương lai. “Cặp đôi vàng” cho biết vẫn sẽ dành thời gian cho công việc và để mọi thứ thuận theo tự nhiên.
Hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy được xem là một trong những đám cưới đình đám nhất năm của làng giải trí châu Á. Bên cạnh danh sách khách mời “khủng” cùng dàn siêu xe rước dâu hoành tráng, buổi lễ còn gây chú ý khi điều động hơn 200 nhân viên bảo vệ để duy trì công tác an ninh. Không những vậy, bộ lễ phục “tiền tỉ” và 3 chiếc nhẫn cưới kim cương của cặp đôi cũng đã trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.
Lâm Chí Linh hào hứng khi bắt được hoa cưới - Ảnh chụp màn hình trang Sina
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.