Hủy liveshow của nghệ sĩ Peabo Bryson tại TP.HCM

03/09/2015 12:54 GMT+7

(TNO) Liveshow của “ông hoàng tình ca” Peabo Bryson dự kiến diễn ra vào tối 18.9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đã buộc phải hủy bỏ.

(TNO) Liveshow của “ông hoàng tình ca” Peabo Bryson dự kiến diễn ra vào tối 18.9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) đã buộc phải hủy bỏ.

Peabo-Bryson
Nghệ sĩ Peabo Bryson - Ảnh: BTC
Ông Trần Thanh Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo và giải trí Mỹ Thanh, đơn vị tổ chức liveshow của nghệ sĩ Peabo Bryson cho biết: “Chúng tôi đã lập kế hoạch cho chương trình Peabo Bryson In the spotlight từ đầu năm 2015 với rất nhiều kỳ vọng sẽ được sự đón nhận của khán giả ở cả hai thành phố Hà Nội và TP.HCM. 

Tuy nhiên, chúng tôi rất tiếc trong quá trình thực hiện, nhiều yếu tố đã không diễn ra như mong đợi. Chương trình không tạo được hiệu ứng tại TP.HCM, số lượng vé bán ra tại thành phố quá ít, khiến chúng tôi buộc phải hủy chương trình vào ngày 18.9”.

Như vậy, nghệ sĩ Peabo Bryson sẽ chỉ diễn một đêm duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 12.9.

Ông Tùng cho biết: “Trước mắt, chúng tôi sẽ liên lạc với tất cả các khán giả đã đặt vé concert tại TP.HCM để xin lỗi vì sự thay đổi, hoàn lại tiền vé và đưa ra những giải pháp thích hợp nhất”.

Peabo Bryson (sinh ngày 13.4.1951, tại Nam Carolina, Mỹ) là một nghệ sĩ da màu chơi nhạc R&B và Soul nổi tiếng ở Mỹ. Ông có nhiều bài hát được yêu thích trên toàn thế giới, như Tonight I Celebrate My Love, If Ever You're in My Arms Again, Gimme Some Time, Make It Til Tomorrow
Năm 1991, Peabo Bryson xuất sắc giành giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc Beauty And The Beast (nhạc phim Beauty And The Beast) song ca cùng Celine Dion. Đến năm 1992, Peabo Bryson tiếp tục giành giải Grammy thứ 2 với ca khúc A Whole New World (nhạc phim Aladdin và cây đèn thần) song ca cùng Regina Belle. Cả hai giải Grammy của Peabo Bryson đều ở hạng mục Ca khúc hay nhất.
Ngoài thành công với các ca khúc nhạc nền cho phim hoạt hình của Disney, Peabo Bryson còn từng giành được 2 đề cử Grammy ở hạng mục Trình diễn giọng nam R&B xuất sắc nhất với ca khúc Can You Stop the Rain (1992) và Lost in the Night (1993).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.