Huy Khánh "bụi bặm" trong vai trò phó đạo diễn

22/09/2011 11:05 GMT+7

(TNO) Khác với hình ảnh "công tử" thường thấy khi xuất hiện trước công chúng, nam diễn viên Huy Khánh đã gây bất ngờ khi đảm nhận công việc của một chàng phó đạo diễn, với phong cách "bụi" và luôn tất bật trên trường quay.

>> Huy Khánh đổi nghề!
>> Cười đã đời với "Cô dâu đại chiến"

Trên phim trường Cột mốc 23, Huy Khánh lần đầu tiên thử sức mình ở vai trò phó đạo diễn. Khi không đứng trước ống kính thể hiện những vai "kép đẹp" thì chàng diễn viên nổi tiếng đào hoa này lại rất xề xòa trong hình tượng của mình, và luôn nhiệt tình, cẩn trọng trong công việc.

Huy Khánh cho biết, thật thú vị khi có thể thoải mái với chính bản thân mà vẫn có thể làm những công việc mà mình yêu thích. Anh còn giải thích thêm rằng Huy Khánh chỉ bóng bẩy khi phải thể hiện nhân vật của mình trước ống kính, trên sàn diễn... còn một Huy Khánh đời thường thì rất giản dị, dễ gần và cũng xốc vác...

Ngoài ra, với bộ phim Cột mốc 23, Huy Khánh còn quyết định làm mới mình, thủ vai một "ông hàng thịt" - chủ quán thịt chó ở một vùng quê hẻo lánh, và hy vọng vai diễn nhỏ nhưng bất ngờ này có thể đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

Bên cạnh một chàng phó đạo diễn Huy Khánh rất đời thường, hậu trường phim Cột mốc 23 còn thu hút bởi một nhân vật cũng khá đình đám, đó là diễn viên - người mẫu Phi Thanh Vân, trong vai trò giám đốc truyền thông của bộ phim.

Êkíp sản xuất của Cột mốc 23, dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Nguyễn Quốc Duy, cũng đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện bộ phim để có thể kịp thời phục vụ khán giả trong nước vào dịp Noel và Tết Dương lịch 2012 . 

Một số hình ảnh thú vị của Huy Khánh trong vai trò phó đạo diễn trên phim trường Cột mốc 23:

 
Huy Khánh lần đầu đảm nhận vai trò phó đạo diễn nên rất cẩn thận trong việc điều phối diễn viên


... lúc nào cũng kè kè bộ đàm trên tay


... trực tiếp chỉ đạo các diễn viên như siêu mẫu Bảo Trúc (trái) và diễn viên - người mẫu Phi Thanh Vân


... bàn bạc và theo sát chỉ đạo của đạo diễn Nguyễn Quốc Duy


Đạo diễn Lê Hoàng cũng đến thăm đoàn làm phim


Cảnh phim trường tấp nập với sự phối hợp công việc từ rất nhiều thành viên trong êkíp thực hiện

Hà Uyên
(Ảnh: Hải Anh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.