Hùng Thuận và con trai rút khỏi 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?'

24/06/2015 12:07 GMT+7

(TNO) Chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? vừa phát sóng được 2 tập thì nam diễn viên Hùng Thuận và con trai Kim Bảo bất ngờ xin rút lui khỏi chương trình.

(TNO) Chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? vừa phát sóng được 2 tập thì nam diễn viên Hùng Thuận và con trai Kim Bảo bất ngờ xin rút lui khỏi chương trình.

Hùng Thuận và con trai trong Bố ơi! Mình đi đâu thế? 

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, bố con Hùng Thuận sẽ chia tay khán giả vì con trai Kim Bảo không đủ sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng chương trình, còn nguyên nhân cụ thể hơn sẽ được chính Hùng Thuận trải lòng trong tập 3 của chương trình phát sóng vào ngày 27.6.

Bản thân Hùng Thuận cũng từng thừa nhận mình không hợp với chương trình và bé Kim Bảo lại vướng lịch học. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng khẳng định đây là chương trình được ghi hình từ trước nên việc anh bất ngờ rút khỏi chương trình không phải do tác động nào bên ngoài, kể cả những lùm xùm vừa qua liên quan đến "thằng Cò" Phùng Ngọc.
Hùng Thuận tự tay chuẩn bị bữa cơm cho con

Thời gian qua, thông tin Hùng Thuận tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? đã gây nhiều chú ý trong khán giả bởi gần 20 năm sau thành công của Đất phương Nam, "bé An" ngày nào mới xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia trong một vai trò hoàn toàn mới: ông bố của một cậu con trai kháu khỉnh.

Trong tập đầu tiên của chương trình này, Hùng Thuận cũng đã trải lòng với khán giả cuộc sống của mình. Theo đó, anh đã kết hôn khá sớm với một cô gái hâm mộ mình. Bé Kim Bảo ra đời mang đến cho Hùng Thuận một trách nhiệm mới mẻ hơn. Tuy nhiên, bản thân anh thừa nhận mình không phải là một ông bố tốt vì không có nhiều thời gian ở bên chăm sóc cho con. Chính vì thế, anh quyết định nhận lời tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế? để có cơ hội gần gũi với bé Kim Bảo nhiều hơn.

Trải qua 2 tập đầu tiên, khán giả cũng đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc dễ thương của bố con Hùng Thuận như cảnh anh lóng ngóng chuẩn bị bữa cơm cho con hay cảnh bé Kim Bảo tựa đầu vào vai bố ngủ. 
Ngoài bố con Hùng Thuận, Anh Tuấn nhóm MTV và con gái cũng sẽ rút khỏi chương trình này. Thay thế vào đó sẽ là bố con diễn viên hài Xuân Bắc và bố con nhạc sĩ Minh Khang. Như vậy, kể từ tập 4, Bố ơi! Mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục với 4 cặp bố con Mạnh Trường, Minh Khang, Xuân Bắc và Đỗ Minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.