Hugh Jackman khuấy động Hollywood

04/10/2011 19:20 GMT+7

(TNO) Hôm 3.10, nam diễn viên nổi tiếng người Úc Hugh Jackman cùng đoàn làm phim Real Steel đã thật sự khuấy động không khí Nhà hát Gibson Amphitheatre, California (Mỹ), với buổi công chiếu ra mắt bộ phim hành động giả tưởng bom tấn này.

Sau khi kết thúc mùa phim hè hoành tráng, sự trở lại của bộ phim bom tấn nổi bật của mùa thu năm nay Real Steel đã làm nức lòng khán giả tại Hollywood cũng như trên toàn thế giới.

Với kinh phí đầu tư hơn 130 triệu USD, Real Steel đánh dấu hình ảnh mới của người hùng hành động Hugh Jackman, sau thành công với hình tượng nhân vật Wolverine của loạt phim ăn khách X-Men. Trong tác phẩm điện ảnh mới này của mình, Hugh Jackman thủ vai một nhà chế tạo và huấn luyện robot cho các trận đấu đấm bốc chỉ dành cho những cỗ người - máy này.

Trước khi ra mắt khán giả tại Bắc Mỹ và Canada, Hugh Jackman đã cùng Real Steel “chu du” qua Paris (Pháp), London (Anh), Sydney (Úc) với các buổi giới thiệu phim sinh động, ấn tượng.

Theo Hollywood Reporter, ban đầu DreamWorks dự định công chiếu Real Steel vào ngày 18.11, nhưng do trùng với thời điểm ra mắt của bộ phim đình đám Breaking Dawn - phần 1 thuộc loạt phim ăn khách Twilight, nên đã phải đẩy thời điểm ra rạp của Real Steel sớm hơn kế hoạch khoảng một tháng.

Mặc dù bộ phim vẫn chưa được công chiếu rộng rãi, tuy nhiên, hãng sản xuất rất tự tin vào thành công của câu chuyện giữa người và máy này, và đã lên kế hoạch thực hiện phần tiếp theo của Real Steel từ tháng 4 năm nay, đồng thời xác nhận sự kết hợp trở lại của hầu như toàn bộ êkíp thực hiện chính gồm: đạo diễn Shawn Levy, diễn viên Hugh Jackman, Evangeline Lilly, Dakota Goyo…

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim Real Steel tại California (Mỹ):

 
Cặp đôi diễn viên chính của Real Steel: Hugh Jackman và Evangeline Lilly


Hugh Jackman kỳ vọng vai diễn mới của mình cũng sẽ thành công như Wolverine của loạt phim X-Men


Nữ diễn viên người Canada - Evangeline Lilly, từng nổi tiếng với loạt phim truyền hình Lost, lần đầu tiên tham gia đảm nhận tuyến nhân vật chính của dự án điện ảnh bom tấn


Diễn viên nhí Dakota Goyo, thủ vai Max, con trai của Hugh Jackman trong bộ phim


Nữ diễn viên gốc Nga Olga Fonda, gương mặt mới triển vọng của Hollywood


Nữ diễn viên Nikki Reed của loạt phim Twilight cũng tham gia buổi ra mắt


Hai "cậu lớn: nhà Beckham đến với buổi ra mắt phim Real Steel...


... cùng với ông nội của mình

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.