Huấn luyện viên "The Voice" thống trị giải thưởng nhạc đồng quê

02/11/2012 22:30 GMT+7

(TNO) Vị huấn luyện viên The Vocie phiên bản Mỹ Blake Shelton bất ngờ ẵm trọn ba giải thưởng lớn tại lễ trao giải nhạc đồng quê Country Music Association Awards diễn ra tại Nashville, Tennessee (Mỹ) hôm nay 2.11.

(TNO) Vị huấn luyện viên The Vocie phiên bản Mỹ Blake Shelton bất ngờ ẵm trọn ba giải thưởng lớn tại lễ trao giải nhạc đồng quê Country Music Association Awards diễn ra tại Nashville, Tennessee (Mỹ) hôm nay 2.11.

Theo Reuters, lễ trao giải này đánh dấu lần thứ ba Blake Shelton nhận giải Nam ca sĩ của năm. Anh cũng chia sẻ giải thưởng Ca khúc của năm cho ca khúc Over You cùng với vợ là Miranda Lambert.

“Ca khúc này viết về người anh xấu số của tôi. Anh ấy đã qua đời khi tôi mới 14 tuổi. Ba tôi luôn mong muốn tôi sáng tác ca khúc về anh trai mình và tôi đã làm được”, đôi vợ chồng này đã bật khóc khi chia sẻ về ca khúc đoạt giải.


Blake Shelton hôn vợ Miranda Lambert
 

Không dừng lại đó, vị huấn luyện viên The Voice còn ẵm luôn giải Nghệ sĩ của năm, đánh bại những gương mặt quen thuộc trong làng nhạc đồng quê như Jason Aldean, Brad Paisley, Kenny Chesney và cả Taylor Swift, người đã giành được giải thưởng này năm ngoái.

Chia sẻ khi nhận giải, Blake Shelton cho biết: “Tôi đã có thêm nhiều công việc phụ khác chẳng hạn như xuất hiện trên truyền hình với vai trò “cầm cân nảy mực”. Nhưng nhạc đồng quê vẫn là điều mà tôi thích nhất”.


Blake Shelton nhận giải Nghệ sĩ của năm 

Từ sau album Red River Blue phát hành năm 2011, Blake Shelton chưa tung ra bất cứ album nào khác. Tuy nhiên, tên tuổi của anh không ngừng tỏa sáng nhờ vào vai trò huấn luyện viên trong chương trình The Voice phiên bản Mỹ.

Nữ ca sĩ Miranda Lambert, vợ của Blake Shelton, ngoài việc chia sẻ giải Ca khúc của năm với chồng, còn nhận được giải Nữ ca sĩ của năm.

Trong khi đó, dù được khá nhiều đề cử nhưng “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift lại ra về trắng tay tại mùa giải lần này.


Karen Fairchild (phải), Jimi Westbrook (trái) và Kimberly Schlapman của nhóm Little Big Town nhận giải Nhóm nhạc của năm

Eric Church, người dẫn đầu giải thưởng năm nay với 5 đề cử chỉ giành chiến thắng ở một hạng mục duy nhất là Album của năm dành cho album Chief.

Bộ đôi Thompson Square giành giải Đôi song ca của năm, còn Hunter Hayes nhận giải Nghệ sĩ mới của năm.


Feifer và Shawna Thompson của nhóm Thompson Square hôn nhau sau khi nhận giải Đôi song ca của năm

Ngoài những bất ngờ về giải thưởng, lễ trao giải Country Music Association Awards còn gây chú ý bởi những màn trình diễn ấn tượng.

Taylor Swift đã ra mắt đĩa đơn mới nhất của mình. Dierks Bentley, Zac Brown Band, Kelly Clarkson… cũng mang đến những tiết mục hấp dẫn.

Đặc biệt bộ đôi dẫn chương trình Brad Paisley và Carrie Underwood còn biểu diễn điệu nhảy Gangnam style khuấy động không khí.

Cũng trong lễ trao giải này, ban tổ chức cùng các khách mời đã dành thời gian chia sẻ và kêu gọi mọi người quyên góp cho Hội Chữ thập đỏ để giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão Sandy những ngày gần đây.

 
Carrie Underwood trình diễn ca khúc Blown Away


Bộ đôi dẫn chương trình Brad Paisley và Carrie Underwood nhảy Gangnam style trên sân khấu trao giải


Taylor Swift trình diễn ca khúc Begin Again


Little Big Town trình diễn ca khúc Pontoon, ca khúc đoạt giải Đĩa đơn của năm


Willie Nelson (trái) nhận giải thành tựu trọn đời từ tay Brad Paisley

 

Danh sách giải thưởng nhạc đồng quê Country Music Association Awards (CMA 2012)

Nghệ sĩ của năm: Blake Shelton
Nữ ca sĩ của năm: Miranda Lambert
Nam ca sĩ của năm: Blake Shelton
Album của năm: Chief - Eric Church
Đĩa đơn của năm: Pontoon - Little Big Town
Video ca nhạc của năm: Red Solo Cup - Toby Keith
Ca khúc của năm: Over You - Miranda Lambert & Blake Shelton
Nhạc sĩ của năm: Mac McAnally
Đôi song ca của năm: Thompson Square
Nhóm nhạc của năm: Little Big Town
Nghệ sĩ mới của năm: Hunter Hayes
Sự kiện âm nhạc của năm: Kenny Chesney & Tim McGraw

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters

>> Taylor Swift đại thắng giải âm nhạc đồng quê CMA 2011
>> Vận xui theo Taylor Swift đến giải thưởng nhạc đồng quê
>> Taylor Swift đại thắng giải âm nhạc đồng quê CMA 2011
>> Hoàng tử nhạc pop" thắng giải nhạc đồng quê
>> Shakira thay Aguilera làm giám khảo The Voice
>> Christina Aguilera muốn nghỉ "The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.