Hotboy Huỳnh Anh và Á hậu Hoàng Oanh mang tình yêu lên phim

30/07/2015 15:05 GMT+7

(TNO) Trong bộ phim truyền hình dài tập Khúc hát mặt trời, lần đầu tiên cặp đôi đẹp của showbiz Việt vào vai một cặp tình nhân trên màn ảnh.

(TNO) Trong bộ phim truyền hình dài tập Khúc hát mặt trời sắp lên sóng, lần đầu tiên cặp đôi đẹp của showbiz Việt vào vai một cặp tình nhân trên màn ảnh.

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh sẽ có nhiều cảnh quay tình cảm - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2014 nhưng mãi đến cuối năm ngoái thì hotboy Huỳnh Anh và Á hậu Ngọc Oanh mới công khai tình cảm đẹp của mình với khán giả sau nhiều lần bị đặt dấu chấm hỏi vì quan hệ thân thiết và những cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Từ đó đến nay người hâm mộ luôn háo hức chờ đợi một dự án chung của một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí này. 
Sau thời gian dài chờ đợi, sắp tới các khán giả sẽ được chứng kiến hotboy Huỳnh Anh và người đẹp Ngọc Oanh kết hợp cùng nhau trong bộ phim truyền hình Khúc hát mặt trời. Là một sản phẩm hợp tác Việt - Nhật với kịch bản được mua từ đài TBS Nhật Bản, đây được kỳ vọng là bộ phim kế thừa sức nóng của bộ phim liên kết Việt - Hàn gây sốt trước đây là Tuổi thanh xuân
Trong phim Huỳnh Anh vào vai Việt - một chàng công tử nhà giàu vì muốn thoát khỏi sự bảo bọc thái quá của ba mẹ nên quyết định cùng bạn thân là Quân (Quang Tuấn thủ vai) bỏ lên Đà Lạt sống. Chính trong những ngày vất vả làm thuê kiếm sống ở đây Việt đã gặp và yêu cô gái xinh đẹp Quyên (Hoàng Oanh đóng). Bộ phim còn có sự tham gia của Nhã Phương trong vai Phương, bạn thân của Quyên và là người có mối tình đầy sóng gió cùng Quân.   
Bộ phim có nhiều cảnh quay lãng mạn ở Đà Lạt - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Nói về nhân vật của mình, Huỳnh Anh tỏ ra rất háo hức: “Với Huỳnh Anh, đây vừa là cơ hội mà cũng là thách thức. Nhân vật Việt tuy là một thiếu gia nhà giàu nhưng tính cách lại khá độc lập và có đôi chút giống mình ngoài đời thực. Hy vọng khi xem bộ phim này, khán giả sẽ có cái nhìn mới về Huỳnh Anh”.
Chia sẻ về những phân cảnh tình cảm cùng người yêu Hoàng Oanh đang rất được khán giả trông đợi, chàng hotboy điển trai cho biết hai người đã có giao ước rất rõ ràng khi đóng bộ phim này: “Những cảnh tình cảm diễn rất dễ dàng, điều này là đương nhiên rồi. Nhưng Huỳnh Anh với Hoàng Oanh cũng giao ước với nhau khá rõ, tình cảm là tình cảm, công việc là công việc, mọi thứ phải rõ ràng, không nhập nhằng. Nói về diễn xuất thì Huỳnh Anh khá hài lòng với Hoàng Oanh, cô ấy diễn tốt và hòa vào nhân vật khá nhanh”.
Khúc hát mặt trời được khởi quay từ tháng 4.2015 với phần ngoại cảnh được quay ở cả Việt Nam và Nhật Bản. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.