Hollywood lưu dấu ấn của Jennifer Aniston

08/07/2011 14:55 GMT+7

(TNO) Hôm 7.7, buổi lễ lưu dấu bàn chân, bàn tay của “mỹ nhân sexy nhất thập kỷ” Jennifer Aniston đã được tổ chức trang trọng bên ngoài Grauman's Chinese Theatre (Los Angeles, Mỹ). Đây là một trong những sự kiện tôn vinh tên tuổi các nghệ sĩ nổi tiếng theo cách rất riêng của kinh đô điện ảnh Hollywood.

Theo AFP, nữ diễn viên 42 tuổi xuất hiện đầy rạng ngời trong tiếng reo hò của hàng trăm người hâm mộ, sự góp mặt của báo giới, cùng hai người bạn nổi tiếng là Jason Bateman, “cô nàng hài hước” Chelsea Handler, và đặc biệt nhất là Justin Theroux - người tình mới của Jennifer Aniston.

Khởi nghiệp diễn xuất năm 20 tuổi với vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Leprechaun (1990), Jennifer Aniston chỉ thật sự tỏa sáng khi được chọn vào vai Rachel Green trong loạt phim sitcom Friends, khởi động từ năm 1994, của truyền hình Mỹ. Friends đã mang về cho Jennifer Aniston giải Emmy (2002), giải Cành Cọ Vàng (2003) và giải thưởng của Hiệp hội Nhà văn Mỹ (1996).

Sau hơn 20 năm trong nghề, Jennifer Aniston đã trở thành một trong những minh tinh sáng giá nhất của điện ảnh thế giới. Năm 2005, cô được Tổ chức kỷ lục thế giới Guiness ghi nhận là một trong những Diễn viên truyền hình có mức thù lao cao nhất mọi thời đại. Năm 2007, tạp chí tài chính uy tín Forbes xếp hạng Jennifer Aniston là người phụ nữ giàu thứ 10 trong ngành công nghiệp giải trí. Mới đây nhất, Jennifer Aniston lọt vào Top 10 nữ minh tinh đắt giá nhất Hollywood năm 2011, cũng theo xếp hạng của Forbes.

Sau sự kiện vinh danh Jennifer Aniston bằng hình thức lưu lại dấu tay, dấu chân của cô, Hollywood sẽ tiếp tục trao tặng cho nữ diễn viên này một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng vào đầu năm 2012.

Dưới đây là một số hình ảnh của Jennifer Aniston trong buổi lễ vinh danh hôm 7.7:


Jennifer Aniston thu hút mọi ánh nhìn


Bắt đầu buổi lễ, Jennifer Aniston nhập cuộc khá ngỡ ngàng trước sự hướng dẫn của ban tổ chức


Người đẹp cũng toát mồ hôi vì hồi hộp


Nụ cười rạng rỡ trên môi Jennifer Aniston trong khi cô thực hiện thao tác in dấu tay


Chia sẻ thành quả cùng người hâm mộ


Trên hàng ghế khách mời, tác giả kịch bản của bom tấn Iron Man 2 - Justin Theroux (sơ mi trắng) say sưa dõi theo người tình hơn anh 3 tuổi


Tiếp đó, là màn lưu gót chân son của Jennifer Aniston


Nữ diễn viên vui vẻ thú nhận rằng cô hơi run, nên phải nhờ đến sự giúp đỡ khá nhiều từ phía Ban tổ chức


Jennifer Aniston ký tên trên bảng ghi dấu tay, chân của mình


Người đẹp 42 tuổi phát biểu trong buổi lễ, cô gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban tổ chức, và tất cả mọi người đã đến chung vui cùng mình


Jennifer Aniston bên hai người bạn Jason Bateman (trái) và Chelsea Handler


Tấm bảng ghi dấu bàn tay và gót chân của Jennifer Aniston, một hình thức để Hollywood tôn vinh sự nghiệp điện ảnh của ngôi sao này

Phạm Hải
Ảnh: AFP, Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.