Hội ngộ danh hài: Việt Hương, Trường Giang liên tục trượt ngã trên sân khấu nghiêng

19/01/2015 04:32 GMT+7

(TNO) Trong tập 4 Hội ngộ danh hài phát sóng tối 18.1, Trường Giang và Việt Hương liên tục bị trượt ngã khi diễn tiểu phẩm trên sân khấu nghiêng 21 độ, kéo theo đó là những tình huống dở khóc, dở cười mà các nghệ sĩ phải ứng biến linh hoạt ngay trên sân khấu.

(TNO) Trong tập 4 Hội ngộ danh hài phát sóng tối 18.1, Trường Giang và Việt Hương liên tục bị trượt ngã khi diễn tiểu phẩm trên sân khấu nghiêng 21 độ, kéo theo đó là những tình huống dở khóc, dở cười mà các nghệ sĩ phải ứng biến linh hoạt ngay trên sân khấu.

Trường Giang và Việt Hương liên tục té ngã trên sân khấu nghiêng

Trải qua ba tập phát sóng, Hội ngộ danh hài dần dần tạo được sức hút riêng đối với người xem vào dịp cuối tuần bằng những tiểu phẩm hài vui nhộn, mang tính giải trí nhẹ nhàng. Tuy nhiên, để có được những giây phút thư giãn cho khán giả, các nghệ sĩ đã trải qua những thử thách... không hề nhẹ nhàng.
Với "đặc sản" sân khấu nghiêng, tập 4 có sự tham gia của Việt Hương và Trường Giang trong tiểu phẩm Ghen. Trong đó, Trường Giang vào vai ông lão 65 tuổi, chuẩn bị cưới Việt Hương, một cô gái chỉ mới... 25 tuổi. Không chỉ gây cười bởi những câu thoại hài hước và lối diễn hài mang nét riêng, Việt Hương và Trường Giang còn khiến khán giả không nhịn được cười khi cứ loay hoay tìm cách trụ vững trên sân khấu nghiêng.
Theo bật mí của các nghệ sĩ, tiết mục chỉ được ghi hình một lần và những pha trượt té trong chương trình cũng là thật, không hề nằm trong kịch bản. Mỗi lần té ngã, các nghệ sĩ đều phải tự gượng dậy và tiếp tục diễn, thậm chí còn phải tự pha trò sau những cú té của chính mình.
Nghệ sĩ hài Việt Hương cho biết: "Ở các nước phương Tây, dạng sân khấu nghiêng này xuất hiện nhiều rồi. Ở Việt Nam là lần đầu tiên. Nhưng phải nói thật, người Tây thì họ khỏe, còn như tôi thì hơi đuối vì phải ngã lăn liên tục. Mỗi lần diễn đều bầm dập mình mẩy".
Trường Giang gắng gượng trên sân khấu nghiêng
Sân khấu nghiêng 21 độ nhưng qua màn ảnh, khán giả chỉ nhìn thấy nghệ sĩ nghiêng còn sân khấu vẫn nằm ngang
Tập 4 còn mang đến 2 tiểu phẩm hài, trong đó Chuyện công viên do Trấn Thành, Việt Hương và Anh Đức thể hiện được đánh giá cao bởi những màn đối đáp hài hước, tự nhiên giữa các nhân vật và đặc biệt là màn giả gái của nghệ sĩ hài Anh Đức.
Trong khi đó, tiểu phẩm Số hưởng do nghệ sĩ Lê Huỳnh, Hà Linh thể hiện, kể về một bác nông dân tình cờ phát hiện trái bom từ thời chiến còn sót lại nên khăn gói lên thành phố nộp lại cho chính quyền, lại có phần nhạt nhòa, kém hài hước hơn.
Anh Đức giả gái trong tiểu phẩm Chuyện công viên
Tiểu phẩm Số hưởng với sự tham gia của Lê Huỳnh, Hà Linh 
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà góp mặt trong chương trình với ca khúc Bay lên ngân hà
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.