Hội ngộ danh hài: Trường Giang, Thu Trang bật khóc trên sân khấu hài

02/02/2015 04:53 GMT+7

(TNO) Hóa thân thành hai trẻ em nghèo khổ bị bà chủ đổ oan, Trường Giang, Thu Trang bật khóc nức nở khiến khán giả xem tập 8 chương trình Hội ngộ danh hài tối 1.2 cũng phải nghẹn ngào.

(TNO) Hóa thân thành hai trẻ em nghèo khổ bị bà chủ đổ oan, Trường Giang, Thu Trang bật khóc nức nở khiến khán giả xem tập 8 chương trình Hội ngộ danh hài tối 1.2 cũng phải nghẹn ngào.


Sự nhập tâm của các nghệ sĩ hài khiến khán giả xúc động
Với sân khấu nghiêng 21 độ quen thuộc, các danh hài vẫn đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả trước những tình huống, câu thoại, cách ứng biến dí dỏm. Nhưng đôi lúc, vì quá nhập tâm vào vai diễn, nghệ sĩ hài cũng khiến khán giả không chỉ có cười mà còn phải khóc.
Trong tiểu phẩm Thằng Cam con Quýt, Trường Giang vào vai anh Cam và Thu Trang vai em Quýt. Hai anh em nghèo khổ nên từ nhỏ đã làm thuê cho bà chủ Phi Phụng. Một ngày, hai anh em bị bà chủ cho là thủ phạm ăn cắp túi tiền. Vốn tính ngay thẳng lại bị ép vào đường cùng, anh hai Trường Giang và em gái Thu Trang chỉ biết cam chịu và nghẹn ngào với dòng nước mắt lăn dài.
Khán giả tại trường quay cũng không giấu nổi sự xúc động. Đặc biệt, trên các trang mạng xa hội, một bô phận cộng đồng mạng tỏ ra đồng cảm trước tình huống và dành nhiều lời khen ngợi dành cho các diễn viên.
Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen và sự đồng cảm với các diễn viên - Ảnh chụp màn hình
Bên cạnh đó, tiểu phẩm còn có những tình huống thú vị khác khi bà chủ Phi Phụng bắt Trường Giang đem trái cây và hoa xuống bán cho… khán giả. Đặc biệt, khán giả cũng ‘nhập vai’ khi nhận dưa và trả tiền thật cho danh hài.
Tập 8 còn có tiểu phẩm Chuyện nàng Osin do nhóm hài Kiều Linh trình diễn. Ca sĩ Phương Vy Idol cũng là khách mời đặc biệt trong chương trình kỳ này.
Hội ngộ danh hài tập 9 sẽ tiếp tục phát trên HTV7 vào lúc 21 giờ ngày 7.2 này.
Sự hài hước của các nghệ sĩ cùng "chướng ngại vật" sân khấu nghiêng càng làm chương trình thêm thu hút
 
Trường Giang bất ngờ khi nhận được tiền từ khán giả
Tiểu phẩm Trái đu đủ của nhóm hài Hoàng Sơn
Phương Vy Idol là ca sĩ khách mời trong tập này
Chuyện nàng Osin do chính Kiều Linh viết kịch bản
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.