Hội ngộ danh hài: Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương

08/03/2015 11:35 GMT+7

(TNO) Trong tập 17 chương trình Hội ngộ danh hài , hai nghệ sĩ Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục khiến khán giả cười nghiêng ngã trước khiếu hài hước và lối diễn rất ‘chịu chơi’ trong tiểu phẩm Tình già .

(TNO) Trong tập 17 chương trình Hội ngộ danh hài phát sóng tối 7.3, hai nghệ sĩ Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục khiến khán giả cười nghiêng ngã trước khiếu hài hước và lối diễn rất ‘chịu chơi’ trong tiểu phẩm Tình già.

Hai "ông bà già" vừa xuất hiện đã khiến khán giả thích thú
Ngay khi vừa bước lên sân khấu, Việt Hương và Trấn Thành đã nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng vì diện áo dài, hóa trang thành hai ông bà lão khác hẳn những nhân vật trước đó.
Trấn Thành vào vai ông lão giàu có, sở hữu trang trại rộng lớn, còn Việt Hương hóa thân thành bà lão hàng xóm mang bột sang làm bánh với Trấn Thành.
Tuy vậy, ngay khi vừa gặp mặt, cả hai không ngần ngại “chặt chém” qua lại. Thậm chí, Việt Hương còn đòi nợ Trấn Thành. Sau nhiều lần lời qua tiếng lại, Trấn Thành phải rửa chân, rót nước cho “chủ nợ” Việt Hương.
Trấn Thành rửa chân cho Việt Hương để cầu hôn
Dù nhập tâm nhưng các nghệ sĩ vẫn bật cười vì những tình huống mình tạo ra và độ khó của sân khấu nghiêng
Thế nhưng, mọi chuyện sau đó diễn ra theo chiều hướng khác khi Việt Hương nói thật lòng: “Tôi cảnh cáo ông, tại sao hồi trẻ ông không chịu "hốt" tôi để tôi ế đến bây giờ. Lý do gì, ông rảnh rỗi mà không qua lấy tôi để tôi cực khổ, ngày nào cũng phải kiếm chuyện qua đây để có cơ hội gặp gỡ ông”.
Nghe những lời này, Trấn Thành ngại ngùng: “Tôi cảnh báo bà nữa nha, bà đừng tỏ tình lộ liễu như vậy nha. Tôi cảnh cáo bà nha, bà tin tôi chịu không”.
Sau đó, nam danh hài quỳ xuống cầu hôn thì nhận được câu trả lời của Việt Hương: “Tôi cảnh cáo ông nha, ông đừng làm mặt "biến thái" vậy mắc công tôi thích nha”. Tiểu phẩm kết thúc khi cả hai ôm nhau ngã lăn trên sân khấu nghiêng 21 độ.
Cuối cùng, tiết mục cũng kết thúc với cái kết vừa có hậu vừa hài hước
Ngoài những phần trình diễn hài hước của các nghệ sĩ hài, Hội ngộ danh hài tập 17 còn "chiêu đãi" khán giả bằng các tiết mục âm nhạc đặc sắc của Đàm Vĩnh Hưng và Hương Lan.
Tập cuối cùng Hội ngộ danh hài sẽ được phát sóng trên HTV7 vào lúc 21 giờ ngày 8.3.
Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn ABC Kids
Đây là lần đầu tiên Hương Lan xuất hiện trên sân khấu sau một thời gian vắng bóng trong làng giải trí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.