Hội ngộ danh hài: Trấn Thành ‘bầm dập’ với sân khấu nghiêng

26/01/2015 04:55 GMT+7

(TNO) Sân khấu nghiêng 21 độ khiến Trấn Thành trượt ngã liên tục trong tập 6 Hội ngộ danh hài phát sóng tối 25.1 trên sóng HTV7.

(TNO) Sân khấu nghiêng 21 độ khiến Trấn Thành trượt ngã liên tục trong tập 6 Hội ngộ danh hài phát sóng tối 25.1 trên sóng HTV7.

Trấn Thành tìm mọi cách để đứng vững trên sân khấu nghêng
Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Trấn Thành là cái tên nổi bật trong làng giải trí vì khiếu hài hước và khả năng hoạt ngôn. Những thử thách trong nghề khó có thể cản trở được anh. Tuy vậy, sân khấu nghiêng của Hội ngộ danh hài đã khiến Trấn Thành một phen ‘bầm dập’ vì liên tục trượt ngã trên sân khấu.
Xuất hiện trong tiểu phẩm Đi đẻ, Trấn Thành vào vai ông chồng với bà vợ bầu bì là Việt Hương. Rút kinh nghiệm các tập trước, Việt Hương đã trang bị cho mình giày leo núi với độ bám dính tốt nên việc di chuyển khá thuận lợi.
Riêng Trấn Thành, do lần đầu tiên tiếp xúc với sân khấu nghiêng nên anh rất khó khăn để có thể trụ vững.
Vừa xuất hiện, Trấn Thành đã khiến khán giả bật cười vì bộ dạng ngây thơ rất có duyên. Tuy vậy, điều khiến khán giả thích thú hơn cả là sự bối rối của anh khi phải đối mặt với sân khấu nghiêng 21 độ cùng cách ứng đáp của Trấn Thành trước những tình huống khó nhằn từ Việt Hương.
Cô vợ Việt Hương làm khó anh chồng Trấn Thành khi bắt anh liên tục di chuyển lên xuống. Không chỉ vậy, Viêt Hương còn yêu cầu Trấn Thành vừa hát vừa nhảy, trồng cây chuối,… trên sân khấu nghiêng.
Anh vừa hát vừa nhảy trên sân khấu nghiêng 21 độ để chiều lòng 'vợ' Việt Hương
 
Trấn Thành vô cùng đau đớn vì té ngã liên tục trên sân khấu
Tuy đã cố gắng thực hiện, Trấn Thành vẫn té liên tục và nằm dài trên sâu khấu. Thậm chí, anh còn bỏ luôn dép để di chuyển vững hơn.
Đau đớn vì những cú trượt liên tục nhưng Trấn Thành vẫn hài hước pha trò. “Anh đang lau nhà cho sạch”, “Anh đang nghỉ mát chứ không có chi”, khiến khán giả càng thêm thích thú.
Tuy vậy, không ít lần Trấn Thành cũng phản ứng lại vì yêu cầu quá khó của Việt Hương. “Vừa phải thôi, đi không được mà ẵm cái gì?”, Trấn Thành đáp trả khi Việt Hương đòi ẵm vì có dấu hiệu động thai.
Cuối cùng, Trấn Thành phải ‘dùng độc trị độc’ quằn quại than đau bụng trước Việt Hương đang dồn anh vô thế bí.
Tập 7 Hội ngộ danh hài sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 31.1 trên HTV7 với sự tham gia của danh hài Trường Giang, Khánh Nam, Thu Trang,…
Màn khóa môi ấn tượng trong tiểu phẩm Nụ hôn với sự tham gia của Long đẹp trai, Lê Hoàng, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư
Tiểu phẩm 49 gặp 50 do Thu Trang viết kịch bản đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả
Các nghệ sĩ Chí Tài, Nhật Kim Anh, Thanh Duy Idol, Ngọc Liên mở màn chương trình với tiết mục Quê hương ba miền
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.