Hội ngộ danh hài: Khán giả thích thú với sân khấu nghiêng

18/01/2015 08:49 GMT+7

(TNO) Sau 3 số phát sóng, Hội ngộ danh hài đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả với sân khấu nghiêng 21 độ và diễn xuất hài hước của các nghệ sĩ trong điều kiện khó khăn này.

(TNO) Sau 3 số phát sóng, Hội ngộ danh hài đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả với sân khấu nghiêng 21 độ và diễn xuất hài hước của các nghệ sĩ trong điều kiện khó khăn này.

Sân khấu nghiêng 21 độ khiến các nghệ sĩ gặp không ít khó khăn
Trong tập 3 chương trình Hội ngộ danh hài phát sóng tối 17.1, ngoài hai tiểu phẩm được dàn dựng trên sân khấu phẳng còn có một tiểu phẩm trên sân khấu nghiêng 21 độ. Đây cũng là nét mới của chương trình năm nay. 
Trong tiểu phẩm này, Việt Hương và Hoàng Phi là hai nghệ sĩ bị thử thách với sân khấu nghiêng. Việt Hương vào vai một nhân viên lao công nhưng lại bị Hoàng Phi - một chàng thanh niên đi xin việc - tưởng nhầm là chủ phòng tập. Ngoài những tình huống hài hước trong tiểu phẩm, cả hai đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi đứng trên sân khấu nghiêng. 
Trên màn ảnh, khán giả sẽ nhìn thấy sân khấu nằm ngang nhưng nghệ sĩ thì lại... nghiêng. Điều này đã khiến nhiều khán giả tỏ ra thích thú. Nick Như Quỳnh viết trên Facebook: "Nhìn nghệ sĩ đứng nghiêng về phía trước thôi đã mắc cười rồi chứ chưa nói đến diễn xuất của họ", nick Ngọc Nga bình luận: "Lần đầu tiên mới thấy sân khấu như thế này, thú vị thật"...
Trên màn ảnh, khán giả chỉ thấy nghệ sĩ nghiêng còn sân khấu thì vẫn nằm ngang
Được biết, để có thể đứng vững trên sân khấu này là điều không hề dễ dàng với các nghệ sĩ, đặc biệt là Việt Hương, người xuất hiện khá thường xuyên trong mỗi tập. Nữ nghệ sĩ hài bật mí dù đã sử dụng giày đặc biệt để có thể bám trụ lại trên mặt phẳng nghiêng 21 độ nhưng cô vẫn nhiều phen bị trượt té.
Ngoài tiểu phẩm trên sân khấu nghiêng, tập 3 còn mang đến hai tiểu phẩm Đi đêm có ngày gặp ma do nghệ sĩ hài Khánh Nam trình diễn với nhiều tình huống rợn người và Chuyện không ngờ với sự tham gia của Trấn Thành, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức, La Thành... Đan xen những tiểu phẩm hài là các tiết mục ca nhạc do Hồng Ngọc và Hiền Thục thể hiện.
Trấn Thành nói giọng Huế trong Chuyện không ngờ 
 Nghệ sĩ hài Khánh Nam trong tiểu phẩm Đi đêm có ngày gặp ma
Hiền Thục 
Hồng Ngọc
Hai MC Chí Tài và Xuân Lan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.