Hồi hộp với tiết mục kungfu của Lý Bằng trong Vietnam's Got Talent

11/03/2013 08:19 GMT+7

(TNO) Trong đêm bán kết 4 chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2013 phát sóng vào tối qua 10.3, màn võ thuật mạo hiểm khá công phu của nhóm Lý Bằng để lại nhiều ấn tượng nhất.

(TNO) Trong đêm bán kết 4 chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent 2013 phát sóng vào tối qua 10.3, màn võ thuật mạo hiểm khá công phu của nhóm Lý Bằng để lại nhiều ấn tượng nhất.

Trong đêm bán kết 4, nhóm Lý Bằng đã mang đến một tiết mục võ thuật mạo hiểm được đầu tư một cách bài bản.

Nhóm mở đầu chuơng trình bằng những thế võ đẹp mắt, sau đó mọi sự chú ý đổ dồn về những pha mạo hiểm của võ sư Lý Bằng. Anh nằm úp trên 5 mũi giáo, mỗi mũi giáo đâm vào những điểm rất nguy hiểm của cơ thể như trán, ngay dưới xương quai xanh, bụng... Tiếp đó, Lý Bằng còn dùng đầu đập vỡ 10 hũ rượu và 1 lu sành lớn trong sự thán phục của khán giả.


Lý Bằng nằm trên 5 mũi giáo, mỗi mũi giáo đâm vào những điểm rất nguy hiểm của cơ thể


Lý Bằng dùng đầu đập vỡ nhiều lu hũ bằng sành

Ngoài phần biểu diễn hấp dẫn, nhóm Lý Bằng cũng đã thể hiện sự đầu tư bài bản của mình với phần âm nhạc gây phấn khích, hồi hộp cho khán giả. Khán giả trên trường quay và cả ban giám khảo đã cổ vũ nhiệt tình cho tiết mục này.

Giám khảo Huy Tuấn bày tỏ: “Tôi chỉ ngắn gọn thôi đây là một tiết mục giải trí hoàn hảo”. Giám khảo Thành Lộc cũng cho rằng: “Đây là tiết mục hấp dẫn từ đầu đến cuối, phải nói là nhóm của các bạn là nhóm kungfu mà tôi trông đợi nhất của mùa Got Talent năm nay".

Cũng để lại nhiều ấn tượng trong đêm bán kết này là chàng trai khuyết tật Dương Quyết Thắng với tiết mục vừa đàn vừa hát bài Đứa bé của nhạc sĩ Minh Khang. Tuy giọng hát không có gì nổi bật nhưng Dương Quyết Thắng vẫn truyền được cảm xúc đến người nghe bên cạnh câu chuyện xúc động về nghị lực sống và ước mơ của mình.

Nhạc sĩ Minh Khang - chồng của giám khảo Thúy Hạnh - cũng có mặt tại trường quay trong đêm bán kết này. Anh chia sẻ: “Tôi đã nghe đi nghe lại bài hát này rất nhiều lần nhưng lần này, tôi rất xúc động. Thắng có một cách hát rất mộc mạc nhưng đã thực sự chạm vào lòng tôi. Đến bây giờ (khi chương trình đã kết thúc) tôi vẫn còn xúc động”.

 
Quyết Thắng với tiết mục vừa đàn vừa hát bài Đứa bé của nhạc sĩ Minh Khang

Gây ấn tượng trong vòng loại sân khấu với khả năng hát giọng 3 miền, Nguyễn Thu Trang tiếp tục làm khán giả bất ngờ bằng tiết mục hát ca trù kết hợp với nhạc thính phòng trong ca khúc Sóng đàn Thăng Long. Tiết mục này được ban giám khảo đánh giá là mang đến nhiều cảm xúc nhưng có lẽ sẽ khó để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Những tiết mục còn lại cũng khá nhạt nhòa. Nhóm Big Toe (Ngón chân cái), một trong những nhóm nhảy tiên phong của làng hiphop Việt Nam từ những năm 1990, không tạo được sức hút trên sân khấu với tiết mục kết hợp hiphop với âm nhạc hiện đại, vui tươi.

Chàng "nhạc sĩ 100 ca khúc" Tô Mạnh Linh tiếp tục thể hiện khả năng sáng tác của mình với ca khúc Mưa ngọt ngào mang phong cách trẻ trung nhưng giọng hát lại không gây ấn tượng dù được đánh giá là có tiến bộ.

Trong khi đó, chàng trai Nguyễn Trung Đức với bộ môn xe đạp BMX lại mang đến một tiết mục dàn dựng khó hiểu, ít những pha kỹ thuật đẹp mắt. Còn nhóm ba cô gái Amani mặc dù khá nóng bỏng với tiết mục múa bụng nhưng dường như khán giả cũng đã quá nhàm với thể loại này trên sân khấu Vietnam's Got Talent.


Nguyễn Thu Trang với tiết mục hát ca trù kết hợp với nhạc thính phòng 
 


Nhóm Big Toe 

 

 


Ba cô gái nhóm Amani
 


Bộ ba giám khảo: NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn

Đêm công bố kết quả bán kết 4 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV2 lúc 20 giờ ngày 12.3.

Thiên Hương
Ảnh: n Nguyễn

>> Chàng trai "đốt tranh" vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Heidi Klum làm giám khảo "America's Got Talent 2013
>> Thầy giáo ảo thuật vào chung kết Vietnam's Got Talent
>> Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2: Vòng loại miền Nam mở màn duyên dáng
>> Vietnam’s Got Talent: Khi các cụ già nhảy hip hop
>> Vietnam’s Got Talent": Nhiều tiết mục mở màn ấn tượng
>> Vietnam’s Got Talent 2: Hồi hộp chờ đón tập đầu tiên phát sóng
>> Vietnam’s Got Talent: Thanh Bạch, Thành Lộc "bật mí" các bí mật
>> Vietnam’s Got Talent: Xuất hiện nhiều bộ môn mới lạ, ấn tượng
>> Giám khảo "Vietnam’s Got Talent" bị thử thách lòng can đảm
>> Chương trình Got Talent ở Úc dừng phát sóng vì… ế
>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Những khoảnh khắc "Vietnam's Got Talent 2012" tại TP.HCM
>> Thí sinh nhí “đổ bộ” Vietnam’s Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.