‘Học viện ngôi sao’ mùa thứ hai chính thức khởi động

04/08/2015 14:34 GMT+7

(TNO) Sau chiến thắng thuyết phục của quán quân Hòa Minzy, Học viện ngôi sao mùa thứ hai đã chính thức quay trở lại và tiếp tục chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ đam mê ca hát.

(TNO) Sau chiến thắng thuyết phục của quán quân Hòa Minzy, Học viện ngôi sao mùa thứ hai đã chính thức quay trở lại và tiếp tục chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ đam mê ca hát. 

Thí sinh Học viện ngôi sao mùa đầu tiên
Học viện ngôi sao mùa đầu tiên đã phát hiện và đào tạo những gương mặt ca sĩ trẻ tiềm năng, những nhân tố âm nhạc với cá tính riêng biệt. Các học viên xuất sắc nhất của chương trình đã trở thành những gương mặt mới tiêu biểu của làng nhạc Việt.
Sau nhiều mong đợi, mùa thứ hai Học viện ngôi sao chính thức công bố khởi động và tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Tất cả các ứng viên trong độ tuổi từ 16 - 30 có đam mê cùng khả năng ca hát và đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam đều có thể đăng ký dự tuyển.
Trải qua vòng sơ tuyển, 12 thí sinh toàn diện về cả tài năng lẫn bản lĩnh sẽ được chọn vào nhà chung để bắt đầu chế độ học tập, rèn luyện. Đồng thời được trải nghiệm một trong những chương trình đào tạo chuyên nghiệp và bài bản nhất từ trước đến nay trong các chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng được theo dõi quá trình tiến bộ bằng cách ghi hình 24/24 và có những đêm trình diễn trực tiếp mỗi tuần.
Ngoài các buổi học với chuyên gia, những thí sinh trong nhà chung còn được trực tiếp làm việc với các nhạc sĩ hàng đầu để ra mắt single đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, đánh dấu bước khởi đầu thành công của các ngôi sao trẻ trên con đường âm nhạc.
Hòa Minzy đã định hướng được phong cách của mình sau thành công từ cuộc thi
 
Bước ra từ Học viện ngôi sao mùa đầu tiên với danh hiệu cao nhất, Hòa Minzy đã định hướng phong cách và khẳng định được vị trí của mình trong giới nghệ sĩ trẻ. Đồng thời, "bạn gái tin đồn" của cầu thủ trẻ Công Phượng cũng chứng tỏ được tài năng của cô thông qua nhiều dự án và các chương trình ca nhạc. Trong số đó phải kể đến sức hút của ca khúc Thư chưa gửi anh và bản cover ca khúc Cơn mưa ngang qua.
Vòng sơ tuyển mùa thứ hai Học viện ngôi sao sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 15, 16.8 và tại TP.HCM vào ngày 22, 23.8. Chương trình dự kiến gồm 86 tập và lên sóng bắt đầu từ 23.9 trên kênh VTV6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.