Hoàng Yến Chipi thử sức với lĩnh vực điện ảnh

28/04/2015 10:36 GMT+7

(TNO) Hot girl sinh năm 1995 đã góp mặt trong top 10 chương trình Tôi là diễn viên sau hơn 1 tháng trải qua những thử thách.

(TNO) Hot girl sinh năm 1995 đã góp mặt trong top 10 chương trình Tôi là diễn viên sau hơn 1 tháng trải qua những thử thách.

Hoàng Yến Chibi lọt vào top 10 của chương trình Tôi là diễn viên
Được nhiều người biết đến và yêu mến qua vai diễn Chibi trong phim sitcom Cửa sổ Thủy tinh, tuy nhiên Hoàng Yến chỉ thực sự nổi lên như một hiện tượng trên cộng đồng mạng qua MV đầu tay Ngây ngô. Không chỉ vậy, cô nàng còn thử sức ở một vài sân chơi lớn và giành giải cao như Á quân Học viện ngôi sao, quán quân Hot Vteen 2013…
Sở hữu giọng hát trong veo và cao vút, Hoàng Yến Chipi được mọi người biết đến nhiều hơn với giọng ca tuổi teen. Do đó, hot girl quyết định làm mới hình ảnh khi thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7 - nghề diễn viên. 
Sau hơn một tháng trải qua các vòng casting của chương trình Tôi là diễn viên, Hoàng Yến cùng 9 thí sinh cá tính khác sẽ bước vào vòng bán kết để tìm ra người có khả năng diễn xuất tốt nhất.
Hot girl chia sẻ đã quá quen với việc diễn dựa trên kịch bản và chính điều đó khiến Hoàng Yến không bộc lộ hết được cá tính của mình. Do đó, đến với cuộc thi cô mong muốn được thử sức và học hỏi thật nhiều từ các thí sinh và những người đi trước.
Ngồi ở vị trí ghế nóng là đạo diễn Đào Bá Sơn, MC Quyền Linh, nghệ sĩ hài Thu Trang. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh THVL1 bắt đầu từ ngày 12.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.