“Hoàng tử nụ cười” Kim Hyun Joong đến Việt Nam

10/08/2011 14:22 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Hàn Quốc Kim Hyun Joong, người được mệnh danh là "Hoàng tử nụ cười", sẽ tới thăm Việt Nam trong hai ngày 11 - 12.8 tới, nhằm gặp gỡ giao lưu cùng khán giả hâm mộ, đồng thời phát động các hoạt động xã hội của quỹ từ thiện vì nụ cười trẻ em tại Việt Nam - Natural Smile, mà đại diện là tổ chức Operation Smile.

>> Kim Hyun Joong đoạt giải thưởng Yahoo châu Á
>> Ngôi sao "Vườn sao băng" đến Việt Nam
>> Sao ngoại nào sẽ đến Việt Nam?

Kim Hyun Joong được biết đến khi là "đầu tàu" của nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc SS501. Với gương mặt điển trai và nụ cười hút hồn, anh nhanh chóng bén duyên với sự nghiệp diễn xuất, qua các vai diễn nhỏ trong một số tác phẩm truyền hình như: Nonstop, Can Love Be Refilled?, Pi Story, We Got Married, Spotlight...

Nhưng phải đến khi vào vai chàng lãng tử si tình Yoon Ji Hoo trong bộ phim truyền hình Vườn sao băng phiên bản Hàn Quốc (năm 2009), cái tên Kim Hyun Joong mới nhanh chóng leo lên vị trí một trong những ngôi sao  sáng trên bầu trời nghệ thuật châu Á.

 
Kim Hyun Joong được mệnh danh là “Hoàng tử nụ cười”

Sau thành công mang tính đột phá này, Kim Hyun Joong đã được công ty KeyEast Entertainment của diễn viên kỳ cựu Bae Yong Joon, "chọn mặt gửi vàng" cho dự án đầu tư và "tổng công phá" làng giải trí Hàn Quốc cùng các nước châu Á, trở thành một trong những nam nghệ sĩ trẻ đa năng được mong đợi nhất hiện nay.

Đầu tháng 6.2011, chàng "Hoàng tử nụ cười" quyết định rũ bỏ hình ảnh nhẹ nhàng, lãng mạn đã chiếm trọn trái tim nhiều fan nữ khắp thế giới, để thể hiện một hình ảnh mạnh mẽ, nam tính, đậm chất "chiến binh" và phong cách rock, khi trở lại nhạc đàn với album solo đầu tay Break Down, đánh dấu bước chuyển biến mới trong sự nghiệp và sức ảnh hưởng của Kim Hyun Joong. 

 
Rũ bỏ hình tượng lãng mạn để trở thành chàng “chiến binh” mạnh mẽ

Nằm trong khuôn khổ của các hoạt động quảng bá cho album mới này, Asia Tour được tổ chức đặc biệt tại Việt Nam, kết hợp việc phát triển hình ảnh của Kim Hyun Joong và dự án Natural Smile của Operation Smile, nhằm tìm kiếm những tấm lòng hảo tâm đóng góp vào quỹ phẫu thuật dành cho trẻ em bị hở hàm ếch, trả lại nụ cười tự nhiên cho các em nhỏ bất hạnh. 

Theo đó, trong suốt 2 ngày hoạt động tại Việt Nam, Kim Hyun Joong sẽ tham gia phát động quyên góp từ thiện qua việc phát hành các vòng tay có in dòng chữ tên anh, cùng với chương trình đấu giá từ thiện trong buổi gặp gỡ và giao lưu với khán giả hâm mộ vào chiều 12.8.

 
Kim Hyun Joong mang “sứ mệnh” gây quỹ từ thiện Natural Smile cho trẻ em Việt Nam

Mặc dù trong lần đến Việt Nam này, Kim Hyun Joong không tổ chức đêm diễn quảng bá album cá nhân, hay tham gia các hoạt động quy mô khác, nhưng khán giả hâm mộ của "Hoàng tử nụ cười" cũng rất nóng lòng chào đón thần tượng của mình, và đã lên kế hoạch chuẩn bị khá chu đáo để đón tiếp, đồng thời hỗ trợ phát động dự án từ thiện Natural Smile.

Lịch trình một số hoạt động của Kim Hyun Joong tại Việt Nam:

- 22 giờ 20, ngày 10.8: Đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM)
- Sáng 11.8: Họp báo chính thức và phát động dự án từ thiện Natural Smile
- Chiều 12.8: Gặp gỡ và giao lưu với khán giả hâm mộ, tham gia chương trình đấu giá từ thiện tại Queen Plaza (Quận Tân Bình, TP.HCM)

Hiền Nhi - Hà Uyên
(Ảnh: BTC cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.