Hoàng tử Anh khỏa thân trên The Sun

24/08/2012 09:55 GMT+7

(TNO) The Sun, tờ báo lá cải đình đám tại Anh của trùm truyền thông Rupert Murdoch, đã cho đăng tải ảnh khỏa thân của Hoàng tử Harry vào ngày 24.8, bất chấp sự phản đối từ Hoàng gia Anh.

(TNO) The Sun, tờ tin tức lá cải đình đám tại Anh của trùm truyền thông Rupert Murdoch, đã cho đăng tải ảnh khỏa thân của Hoàng tử Harry vào ngày 24.8, bất chấp sự phản đối từ Hoàng gia Anh.

The Sun đăng ảnh khỏa thân của Hoàng tử Anh 1
Hoàng tử Anh Harry - Ảnh: AFP

Hình ảnh Hoàng tử Harry khỏa thân kèm theo hàng chữ “Đây là người thừa kế” xuất hiện ngay trên trang bìa của tờ báo, theo AFP.

Nhiều tờ báo Anh trước đó đã không đăng các bức ảnh chụp Hoàng tử Harry, người đứng thứ ba trong thứ tự thừa kế ngai vàng, đang đùa giỡn với bạn bè trong trạng thái “không mảnh vải che thân” tại một phòng khách sạn ở Las Vegas (Mỹ).

Tuy nhiên, tờ The Sun thì làm điều ngược lại với lập luận rằng độc giả của họ “có quyền được xem” những bức ảnh trên.

“Chúng tôi mến cậu ấy (Hoàng tử Harry), nhưng chúng tôi cho xuất bản những bức ảnh này là vì chúng tôi nghĩ bạn đọc có quyền được xem chúng”, AFP trích dẫn thông báo của The Sun.

Mặc dù Hoàng gia Anh đã liên hệ với Ủy ban Khiếu nại Báo chí (PCC) để ngăn việc phát hành vì cho rằng điều này xâm phạm đời tư của hoàng tử, nhưng các bức ảnh khỏa thân của Hoàng tử Harry vẫn tràn ngập trên Internet.

Trang tin TMZ (Mỹ) cũng đã đăng tải một bức ảnh hoàng tử Anh đứng khỏa thân, hai tay che “phần nhạy cảm” phía dưới cơ thể, trong khi dường như có một người phụ nữ khỏa thân khác đứng nép sau lưng.

Một bức khác cũng trên TMZ thì cho thấy vị hoàng tử 27 tuổi trong tình trạng “Adam”, được cho là đang quay lưng ôm người phụ nữ trên.

Sau khi sự việc diễn ra, một phát ngôn viên của Hoàng gia Anh cho biết: “Quyết định xuất bản là do các tờ báo. Chúng tôi đã bày tỏ quan điểm của mình rằng đời tư của Hoàng tử Harry cần phải được tôn trọng”.

Ông David Dinsmore, Thư ký tòa soạn của The Sun, khẳng định tờ báo không có ý định bôi nhọ hoàng tử, nhưng đây là “quyền tự do báo chí”.

“Sẽ thật lố bịch khi các bức ảnh được hàng trăm triệu người khắp thế giới xem trên Internet, nhưng lại không được đăng tải trên tờ báo có lượng độc giả đạt mức 8 triệu người mỗi ngày”, ông Dinsmore phát biểu. 

Luật sư của Thái tử Charles, cha của Hoàng tử Harry, đe dọa sẽ kiện các tờ báo đăng các bức ảnh “cấm”.

Hoàng Uy

>> Hoàng tử Harry ước làm người bình thường
>> Hoàng tử Harry nhảy nhót cùng người dân Jamaica
>> Kate Hudson bị Hoàng tử Harry thu hút
>> Hoàng tử Harry nối lại tình xưa
>> Thời trang sốc của hoàng tử Harry

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.