Hoàng Tôn rút khỏi 'The Remix', quay sang 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

01/04/2015 09:12 GMT+7

(TNO) Hoàng Tôn chính thức rút khỏi The Remix để tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài . Trước đó, Sơn Tùng cũng đã rút khỏi The Remix.

(TNO) Sau khi Sơn Tùng xin rút khỏi The Remix với lý do sức khỏe thì đến lượt Hoàng Tôn cũng rời cuộc thi này. Theo Hoàng Tôn, anh rất buồn khi không thể đồng hành cùng các thành viên trong nhóm PB Nation vì phải đi diễn và tham gia cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài. 

Hoàng Tôn (trái) trong chương trình The Remix - Ảnh: BTC cung cấp
Sáng 1.4, BTC chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài chính thức xác nhận sự tham gia của Hoàng Tôn. Trước đó, thông tin Hoàng Tôn bất ngờ "bỏ ngang" The Remix khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng, mặc dù trong một số đêm thi gần đây, anh cũng thường xuyên vắng mặt. 
Lý giải về việc này, Hoàng Tôn cho rằng anh đã ký hợp đồng tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài từ khá lâu, khi đó bản thân chưa hề biết thông tin về cuộc thi The Remix.
"Tôi đến với The Remix như một cái duyên, và ngay từ đầu, khi nhận lời tham gia, tôi cũng đã có trình bày với BTC chương trình rồi. Rất mừng là mọi người đã thông cảm và hiểu cho tôi".
Phía ban tổ chức The Remix cũng đã chấp thuận sự rút lui của Hoàng Tôn vì cho rằng anh chỉ là một thành viên trong Pb Nation và việc nam ca sĩ này rút khỏi nhóm không làm ảnh hưởng nhiều đến chương trình.
Ngoài Hoàng Tôn, trước đó là Thủy "Top" và Nguyễn Đình Thanh Tâm, mới đây, BTC Tuyệt đỉnh tranh tài cũng đã hé lộ thêm những ca sĩ tham gia mùa thứ hai. Đó là nữ ca sĩ Thảo Trang và giọng ca bước ra từ Vietnam Idol 2010 - Trung Quân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.