Hoàng Tôn đăng quang quán quân 'Tuyệt đỉnh tranh tài 2015'

28/06/2015 09:09 GMT+7

(TNO) Với tỷ lệ bình chọn của khán giả là 52,59%, Hoàng Tôn đã đánh bại đối thủ nặng ký Nguyễn Hải Yến, trở thành quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015.

(TNO) Với tỷ lệ bình chọn của khán giả là 52,59%, Hoàng Tôn đã đánh bại đối thủ nặng ký Nguyễn Hải Yến, trở thành quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015.

Hoàng Tôn trở thành quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 - Ảnh: Sơn Hòa
Kết quả này không gây nhiều bất ngờ cho khán giả bởi nam ca sĩ sở hữu một lượng fan khủng, hơn hẳn nữ ca sĩ Nguyễn Hải Yến. Hoàng Tôn là một trong số ít các ca sĩ trẻ vừa có khả năng sáng tác vừa trình diễn tốt các ca khúc nhạc ngoại thuộc dòng nhạc R&B.

Trong đêm thi chung kết, Hoàng Tôn trình diễn hai ca khúc, trong đó có một ca khúc do chính anh sáng tác. Phần biểu diễn của anh đã khiến các giám khảo bất ngờ về sự trưởng thành trong giọng hát. Giám khảo Phương Uyên chia sẻ, cả hai thí sinh đều xứng đáng với ngôi vị cao nhất vì họ quá xuất sắc. Đáp lại sự ủng hộ của Phương Uyên, Hoàng Tôn đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến nữ nhạc sĩ vì chính chị là người đã tìm ra anh, để anh có cơ hội tỏa sáng như hôm nay.

Ngoài phần trình diễn của thí sinh và giám khảo, đêm chung kết xếp hạng Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô đã "đốt cháy" sân khấu với bản nhạc dance Chơi vơi của nhạc sĩ Phương Uyên. Dù scandal đời tư vẫn chưa lắng xuống nhưng bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà vẫn xuất hiện rạng rỡ cùng với phong cách bốc lửa thường thấy.
Hoàng Tôn vừa có khả năng sáng tác vừa hát rất hay - Ảnh: Sơn Hòa
Hoàng Tôn song ca cùng ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: Sơn Hòa
Dù trượt giải quán quân nhưng không thể phủ nhận giọng ca khủng của Hải Yến - Ảnh: Sơn Hòa
Phần song ca của cô và ca sĩ Hồng Nhung khiến nhiều khán giả nổi da gà - Ảnh: Sơn Hòa
Phần trình diễn của Tuấn Khanh, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hà My và Đinh Mạnh Ninh - Ảnh: Sơn Hòa
Thủy Top với ca khúc Là em - Ảnh: Sơn Hòa
Thảo Trang quay trở lại với vẻ bốc lửa thường thấy - Ảnh: Sơn Hòa
Top 10 Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2 hội ngộ - Ảnh: Sơn Hòa
Phần biểu diễn của Thái Trinh - Ảnh: Sơn Hòa
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà bốc lửa trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 -  Ảnh: Sơn Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.