Hoàng Thùy Linh trở lại 'The Remix' đầy 'bốc lửa'

04/05/2015 00:34 GMT+7

(TNO) Từng bị gạch tên khỏi danh sách thí sinh tham gia The Remix vào giờ chót, Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trong đêm Gala chung kết của chương trình này với màn trình diễn bốc lửa trên sân khấu.

(TNO) Từng bị gạch tên khỏi danh sách thí sinh tham gia The Remix vào giờ chót, Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trong đêm Gala chung kết của chương trình này với màn trình diễn bốc lửa trên sân khấu. 

Hoàng Thùy Linh bốc lửa trên sân khấu The Remix - Ảnh: Độc Lập
Trong đêm Gala chung kết The Remix, ngoài những tiết mục của top 3 thí sinh (Tóc Tiên không trình diễn vì lý do sức khỏe) còn có sự tham gia của các khách mời như Lưu Hương Giang, PB Nation, Hoàng Thùy Linh... Trong đó, sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh khiến nhiều người khá bất ngờ.
Trước đó, nữ ca sĩ này từng nằm trong danh sách thí sinh tham gia chương trình. Dù đã xuất hiện trong buổi họp báo công bố thí sinh chính thức nhưng sau đó Hoàng Thùy Linh vẫn bị gạch tên mà không rõ nguyên nhân. Thay thế cho cô là nữ ca sĩ Bảo Anh. Khi đó, đại diện BTC và đại diện của Hoàng Thùy Linh đều không đưa ra nguyên nhân chính thức nào. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng scandal "clip nóng" trong quá khứ là lý do khiến nữ ca sĩ gặp trở ngại khi tham gia The Remix.
Mặc dù vậy, trong đêm Gala chung kết diễn ra vào tối 3.5, Hoàng Thùy Linh lại bất ngờ xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời. Cô mang đến ca khúc Just you kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc Long Halo và nhạc sĩ Phương Uyên, DJ Hoàng Anh... Trên sân khấu, nữ ca sĩ mang đến những vũ đạo vô cùng gợi cảm, làm nóng không khí chương trình.
Những ca sĩ khách mời khác như Lưu Hương Giang, Pb Nation... cũng mang đến những màn biểu diễn sôi động, góp thêm nhiều "món ngon" cho bữa "đại tiệc" khép lại The Remix.
Mời độc giả cùng điểm lại những tiết mục trong chương trình:
Hoàng Thùy Linh mang đến ca khúc Just you
Ca sĩ Ngọc Tuyền thể hiện ca khúc Diva danceStranger in Paradise, kết hợp giữa nhạc opera và EDM
Ca sĩ Lưu Hương Giang máu lửa với ca khúc Get high
Giang Hồng Ngọc mang đến ca khúc Con cò
Ca sĩ Min, Justa Tee, MrA thể hiện liên khúc Yêu, Call your name Tell me why
Isaac và Giang Hồng Ngọc lần đầu kết hợp trong ca khúc Thu cuối
Khán giả cổ vũ cuồng nhiệt cho các thí sinh
Đông Nhi mang hit Bad boy trở lại sân khấu với những vũ đạo bốc lửa
Isaac với bản mash-up Hai cô tiên - Nơi anh không thuộc về 
Đông Nhi trở lại với Vì ai vì ai
Giang Hồng Ngọc tự tin làm mới bản hit My everything
Isaac với ca khúc Cheri cheri lady từng “đốn tim” người hâm mộ ở liveshow 4 - Ảnh: Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.