Hoàng Thế Nhiệm được mùa đi tây

30/10/2006 22:43 GMT+7

Vừa trở về từ Pháp sau chuyến triển lãm ảnh tại Paris, tâm trạng nhiếp ảnh gia Hoàng Thế Nhiệm xem ra rất phấn chấn. Ngoài sự thành công của chuyến đi, Hoàng Thế Nhiệm còn nhận được lời đề nghị sang Pháp và Bỉ triển lãm vào tháng 9 năm sau.

Nhưng trước mắt, tháng 12 tới, Hoàng Thế Nhiệm phải tiếp tục "khăn gói" sang Thụy Sĩ thực hiện một bộ ảnh chủ đề về châu u qua mắt một nhiếp ảnh gia Việt Nam theo lời đề nghị của phía tài trợ. Triển lãm hình ảnh Việt Nam bên cạnh hình ảnh châu u, quả là Hoàng Thế Nhiệm đang làm hết mình để "tận dụng" cơ hội quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới. (Q.Thi)

Niềm vui của Aremela Esguera

Đơn giản là vì "cô" (ảnh) vừa mới đoạt danh hiệu Miss Golden Thai Charity Night 2006 (tạm dịch: Hoa hậu vàng đêm từ thiện 2006), giải cao nhất trong khuôn khổ cuộc thi Miss International Queen 2006 được tổ chức tại Thái Lan. Đây là cuộc thi hoa hậu thế giới dành cho những người chuyển đổi giới tính. Với những ai có cái nhìn nặng truyền thống về giới tính, cuộc thi này là khó chấp nhận. Nhưng, chính những cuộc thi thế này đã giúp tăng cường hiểu biết của cộng đồng về giới tính thứ ba. "Các cô gái" cũng xinh đẹp, tài năng và biết sống nhân ái như mọi người. (Theo www. thaimiss.com) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.