Hoãn đêm nhạc Tình ca Phạm Duy

23/04/2013 23:18 GMT+7

(TNO) Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm nhạc Tình ca Phạm Duy nhưng ban tổ chức vừa cho biết vì một số trục trặc nên đêm nhạc sắp tới sẽ phải thay đổi chủ đề thành Tình khúc bất hủ.

(TNO) Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm nhạc Tình ca Phạm Duy nhưng ban tổ chức vừa cho biết vì một số trục trặc nên đêm nhạc sắp tới sẽ phải thay đổi chủ đề thành Tình khúc bất hủ.

Theo thông báo của ban tổ chức vào tối 23.4, do một số trục trặc không mong muốn nên chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 4 diễn ra ngày 27.4 này tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) tạm thời chưa thể làm chuyên đề nhạc Phạm Duy như thông báo trước.

Thay vào đó, chương trình lần này sẽ chuyển sang chủ đề Tình khúc bất hủ, giới thiệu những tình khúc của nhạc sĩ Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Cung Tiến, Phạm Đình Chương, Trần Thiện Thanh, Hoàng Trọng… với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Hương Giang, Thanh Ngọc, Hồng Mơ, Vũ Bảo và nhóm Lửa Việt.

 
Nhạc sĩ Phạm Duy (phải) trong tiệc mừng thọ vào tháng 10.2012 

Ca sĩ Lam Trường cũng sẽ tranh thủ từ Mỹ về tham gia chương trình và gửi tặng khán giả hai tình khúc của nhạc sĩ Lam Phương và Phạm Thế Mỹ.

Ca sĩ hải ngọai Elvis Phương cũng đặc biệt gửi đến khán giả truyện ca Áo anh sứt chỉ đường tà được nhạc sĩ Phạm Duy phổ thơ từ kiệt tác Màu tím hoa sim của nhà thơ Hữu Loan. Ông cũng sẽ thể hiện hai tình khúc lãng mạn khác của nhạc sĩ Phạm Duy và Nguyễn Trung Cang.

Tin, ảnh: Thiên Hương

>> Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Phạm Duy
>> Rắc rối chuyện thừa kế di sản nhạc Phạm Duy
>> Phạm Duy - "Nghìn trùng xa cách
>> Quang Dũng và "Tình ca Phạm Duy
>> Nhạc sĩ Phạm Duy: Tâm nguyện cuối đời
>> Nhà thơ Phạm Thiên Thư nói về Phạm Duy: “Trôi theo” dòng đời lặng lẽ
>> Nhiều bạn bè, ca sĩ... đến viếng nhạc sĩ Phạm Duy
>> Vĩnh biệt nhạc sĩ Phạm Duy
>> Nhà báo Nguyễn Công Khế: Anh Phạm Duy đã ra đi mãn nguyện
>> Nhạc sĩ Phạm Duy đã “nghìn trùng xa cách”
>> Nhạc sĩ Phạm Duy qua đời
>> Đêm nhạc tri ân nhạc sĩ Phạm Duy
>> Bên cầu biên giới của Phạm Duy được phép phổ biến
>> Ý Lan nức nở hát nhạc Phạm Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.