Hoài Linh, Mỹ Linh tranh cãi về nghệ danh của 'bạn gái' Công Phượng

14/05/2015 15:11 GMT+7

(TNO) Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 5 Gương mặt thân quen , Hòa Minzy - bạn gái tin đồn của Công Phượng bất ngờ bị giám khảo Hoài Linh đề nghị... đổi nghệ danh trước khi chưa muộn.

(TNO) Xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 5 Gương mặt thân quen, Hòa Minzy - bạn gái tin đồn của Công Phượng bất ngờ bị giám khảo Hoài Linh đề nghị... đổi nghệ danh trước khi chưa muộn.

Hòa Minzy xuất hiện trong vai trò khách mời chương trình Gương mặt thân quen
Là quán quân chương trình Học viện ngôi sao 2014 nhưng từ lâu Hòa Minzy lại được công chúng biết đến nhiều với vai trò là... bạn gái tin đồn của chàng cầu thủ trẻ Công Phượng. Những hình ảnh tình tứ và chia sẻ lấp lửng về chuyện tình cảm của cả hai từng không ít lần làm dậy sóng dư luận.
Xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen với vai trò khách mời, Hòa Minzy tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi không chọn nhạc trẻ như sở trưởng của mình mà thể hiện bài Khúc hát sông quê, một ca khúc trữ tình.
Ngay sau khi xem Hòa Minzy trình diễn, danh hài Hoài Linh nhận xét: “Chú thật sự xúc động với bài hát con đã gửi đến mọi người. Giọng của con rất tốt và hoàn toàn chuyển tải được hết ý nghĩa của bài hát đến khán giả. Thật sự chú bất ngờ vì chú biết con cũng thuộc thế hệ trẻ, là một cô gái rất năng động, hiện đại nhưng lại sở hữu một chất giọng đáng quý như vậy".
Hòa Minzy bất ngờ thể hiện bài Khúc hát sông quê
Tuy nhiên, Hoài Linh không ngần ngại chia sẻ: "Chú chỉ góp ý một điều thật lòng với con rằng con hãy thay đổi nghệ danh của mình đi để khán giả ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng nhớ đến con. Lúc này chỉ mới là giai đoạn khởi đầu nên con còn thay đổi tên dễ chứ để một thời gian nữa khi khán giả đã biết con nhiều hơn thì sẽ rất khó cho con làm điều đó”.
Nhạc sĩ Đức Huy cũng tỏ ra đồng tình với những lời khuyên của Hoài Linh: “Em đã gây được một ấn tượng mạnh cho chúng tôi và chúng tôi mong em sẽ còn phát triển nhiều hơn trên con đường sự nghiệp của mình”
Tuy nhiên, giám khảo Mỹ Linh lại cho rằng Hòa Minzy có quyền giữ tiếng nói, ý kiến của một thế hệ tuổi trẻ hiện đại, năng động. 
Hòa Minzy khá bối rối trước yêu cầu đổi nghệ danh
Trước sự bất đồng quan điểm giữa các giám khảo về việc đổi nghệ danh, Hòa Minzy cho biết ban đầu cô cũng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm cho mình một nghệ danh thích hợp và trong một dịp tình cờ đã quyết định gắn bó với cái tên này. "Tuy nhiên, lời khuyên của các giám khảo hôm nay thật sự đã làm em rất vui và suy nghĩ nhiều", Hòa Minzy chia sẻ.
Khương Ngọc, một thí sinh trong chương trình cũng phải công nhận rằng Hòa Minzy là một khách mời đầu tiên khiến ban giám khảo chú ý nhiều hơn cả thí sinh.
Tập 5 của Gương mặt thân quen sẽ phát sóng vào tối 16.5 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.