Hoài Linh hát nhép hit của Issac nhóm 365

08/05/2015 17:29 GMT+7

(TNO) Không chỉ hát, danh hài Hoài Linh còn thực hiện vũ đạo bản hit Yêu không nghỉ phép, ca khúc của nam ca sĩ Issac nhóm 365 từng gây bão ở sân khấu The Remix 2015.

(TNO) Không chỉ hát, danh hài Hoài Linh còn thực hiện vũ đạo bản hit Yêu không nghỉ phép, ca khúc của nam ca sĩ Issac nhóm 365 từng gây bão ở sân khấu The Remix 2015.

Hoài Linh nhí nhảnh trình diễn ca khúc Yêu không nghỉ phép của Issac
Trong tập phát sóng thứ 9 của chương trình Người bí ẩn 2015, Việt Hương và Hoài Linh lại có màn chào sân ấn tượng khi các danh hài chọn 2 ca sĩ đang nổi đình đám để hóa thân.
Việt Hương xuất hiện trên nền nhạc Em đẹp nhất đêm nay, dù nhảy múa, hát hò nhưng nữ danh hài chỉ nhép theo hit của Tóc Tiên. Không kém cạnh, Hoài Linh cũng bước ra sân khấu với ca khúc Yêu không nghỉ phép và nhảy múa giống hệt Isaac.
Việt Hương trong bản hít Em đẹp nhất đêm nay của Tóc Tiên
Chưa hết, anh còn mượn bộ quần áo đáng yêu của ''phiên bản gốc''. Đây không phải là lần đầu tiên Hoài Linh, Việt Hương nhép theo hit của hai ca sĩ trẻ. Việt Hương từng khiến người hâm mộ phát sốt khi trình diễn Vũ điệu cồng chiêng đình đám của Tóc Tiên. Nhưng ngay sau đó, sân khấu chương trình Người bí ẩn như muốn bùng nổ trước sự xuất hiện của 2 phiên bản gốc Tóc Tiên và Issac 365. 
Được biết, hai ca sĩ trẻ là những vị khách mời tiếp theo tham gia cùng đội nhà trong hành trình tìm ra Người bí ẩn. Lần đầu tiên tham gia chương trình, Tóc Tiên tỏ ra khá hồi hộp nhưng nữ ca sĩ cá tính vẫn thẳng thắng chia sẻ “Không e ngại đối thủ vì thi thì phải máu lửa mới chiến thắng được”.
Cùng ngồi ở vị trí đội khách, Issac có nhiều kinh nghiệm hơn khi đây là lần thứ 2 anh tham gia chương trình. Nam ca sĩ tỏ ra khá hài hước khi nhận xét về đội nhà và cả nam MC hoạt ngôn Trấn Thành.
Nam ca sĩ trình diễn lại ca khúc khiến cả trường quay như phát sốt
Tóc Tiên gợi cảm trong bản hit của mình
Cũng như các tập trước, 2 đội chơi sẽ trải qua 5 vòng thi cùng 5 thử thách tìm ra Người bí ẩn. Đội chơi có nhiều sự phán đoán chính xác sẽ có cơ hội chiến thắng và giành những phần quà giá trị từ chương trình.
Người bí ẩn, chương trình truyền hình đang thu hút lượng người xem khổng lồ. Dù đã đi đến mùa thứ 2 nhưng vẫn chứng tỏ sức hút đặc biệt vì luôn làm mới chương trình. Tập 9 của chương trinh sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày chủ nhật 10.5 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.