Hoài Lâm góp mặt trong liveshow của Quang Lê và Phương Mỹ Chi

16/12/2014 21:30 GMT+7

(TNO) Quán quân Gương mặt thân quen 2014 - Hoài Lâm sẽ lần đầu góp mặt trong live concert của ca sĩ Quang Lê và Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 Phương Mỹ Chi diễn ra vào ngày 20.12 tới tại Trung tâm Hội Nghị và Triển lãm Bình Dương.

(TNO) Quán quân Gương mặt thân quen 2014 - Hoài Lâm sẽ lần đầu góp mặt trong live concert của ca sĩ Quang Lê và Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 Phương Mỹ Chi diễn ra vào ngày 20.12 tới tại Trung tâm Hội Nghị và Triển lãm Bình Dương.

Quang Lê chia sẻ về việc mời Hoài Lâm tham gia live concert trong buổi họp báo diễn ra hôm nay 16.12 tại TP.HCM - Ảnh: A.K. 
Sau thành công của chuỗi chương trình Hát trên quê hương, gần đây nhất là Hát trên quê hương 3 được tổ chức vào tháng 11 vừa qua tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM của ca sĩ Quang Lê, Phòng trà Đồng Dao đã quyết định mời nam ca sĩ hải ngoại này cùng cô bé dân ca Phương Mỹ Chi thực hiện một đêm diễn riêng với chủ đề tương tự, vào dịp cuối năm.
Theo đó, toàn bộ ê kíp thực hiện từ TP.HCM sẽ về tận Bình Dương để đảm bảo một chương trình quy mô, hoành tráng và hiện đại. Các ca sĩ sẽ hát live hoàn toàn với ban nhạc.
Tham gia chương trình ngoài những giọng ca trữ tình, quê hương quen thuộc như "nhạn trắng Gò Công" Phương Dung, ca sĩ Dương Ngọc Thái, Phương Y Quỳnh, Lưu Ngọc Hà... còn có sự xuất hiện đặc biệt của quán quân Gương mặt thân quen 2014 - Hoài Lâm.
Từng được bố nuôi Hoài Linh dìu dắt định hướng theo dòng nhạc trữ tình, quê hương, Hoài Lâm là một trong số ít những giọng ca trẻ được khán giả yêu mến với dòng nhạc này. Trong đêm nhạc sắp tới, anh sẽ thể hiện các ca khúc quen thuộc như Thương nhớ người dưng, Xót xa, Để nhớ một thời ta đã yêu... 
Ngoài ra, chàng Gạo (biệt danh của Hoài Lâm) sẽ kết hợp cùng ca sĩ Quang Lê trong một tiết mục đặc biệt do chính Quang Lê đệm đàn. 
Giọng hát nhí Phương Mỹ Chi cũng có sự kết hợp cùng bố nuôi Quang Lê đồng thời thể hiện lại những ca khúc được nhiều khán giả yêu mến như: Nỗi buồn Mẹ tôi, Áo mới Cà mau, Quê em mùa nước lũ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.