Hoài Lâm 'cầu cứu' Hoài Linh trong lần đầu làm đạo diễn phim ngắn

28/01/2015 18:33 GMT+7

(TNO) Lần đầu tự lên ý tưởng và đạo diễn phim ngắn của chính mình, Hoài Lâm đã phải cầu cứu cha nuôi Hoài Linh khi đoàn phim bất ngờ gặp trận mưa bão lớn.

(TNO) Lần đầu tự lên ý tưởng và đạo diễn phim ngắn của chính mình, nam ca sĩ Hoài Lâm đã phải cầu cứu cha nuôi Hoài Linh khi đoàn phim bất ngờ gặp trận mưa bão lớn. 

Hoài Lâm chia sẻ tại buổi ra mắt phim ngắn - Ảnh: Thiên Hương
Chiều 28.1, Hoài Lâm đã có buổi ra mắt hai MV, cũng là bộ phim ngắn dài 20 phút mang tên Làm cha - Quay về do chính anh tự lên ý tưởng và đạo diễn. Trong MV, chàng Gạo (biệt danh của Hoài Lâm) vào vai con trai của một người chăn cừu bị câm. Vì muốn tự do, chàng trai này quyết rời nhà ra đi lập nghiệp.
MV với nhiều cảnh quay xúc động cùng giọng hát truyền cảm của Hoài Lâm đã khiến không ít người rơi nước mắt. Chàng ca sĩ trẻ cũng được khen ngợi về khả năng làm đạo diễn, dù lần đầu tiên thử sức vẫn không tránh khỏi một số sơ suất.
Hoài Lâm cho biết công việc đạo diễn anh chỉ "học lóm" từ những người làm nghề chuyên nghiệp trong những lần đóng phim hoặc quay MV. Việc để ý những góc máy, bố cục hình ảnh... đã được Hoài Lâm áp dụng khá tốt vào MV của mình. 
Tuy nhiên, MV cũng gặp phải không ít trục trặc, nhất là ở cảnh quay cậu con trai trở về nhà tìm cha. Cảnh quay này được thực hiện ngoài biển giữa lúc mưa bão dữ dội khiến đoàn làm phim gặp không ít khó khăn. Bản thân Hoài Lâm không biết làm gì hơn ngoài việc... gọi về "cầu cứu" cha nuôi Hoài Linh.
"Buồn cười là lúc đó không hiểu sao Lâm lại gọi điện về cho bố  Hoài Linh. Lúc đó, bố bật cười và nói bố cũng không biết làm cách nào cho hết mưa gió nữa. Sau đó, bố chỉ Hoài Lâm nên mua trái cây, thắp nhang để cầu trời bớt mưa nhưng có lẽ Hoài Lâm làm không đúng cách nên mưa càng dữ hơn", Hoài Lâm chia sẻ.
Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều khán giả theo dõi MV, chính mưa to, gió lớn đã khiến những cảnh quay này trở nên thật và xúc động hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.