Hoa khôi ĐBSCL Nam Em: 'Không đổi tên sau khi đăng quang'

30/06/2015 08:00 GMT+7

Hai ngày sau khi đăng quang Hoa khôi ĐBSCL, cô gái có cái tên dễ gây tò mò Nguyễn Thị Lệ Nam Em ( ảnh ) dành cho PV Thanh Niên cuộc phỏng vấn ngắn.

Hai ngày sau khi đăng quang Hoa khôi ĐBSCL, cô gái có cái tên dễ gây tò mò Nguyễn Thị Lệ Nam Em (ảnh) dành cho PV Thanh Niên cuộc phỏng vấn ngắn.

Ảnh: NVCC
Nam Em hãy kể một chút về cái tên rất lạ của mình?
Tên của tôi nhiều người có thể cho là hơi quê quê nhưng với tôi, nó thật sự rất ý nghĩa. Gia đình tôi có truyền thống theo cách mạng. Ông nội trước khi mất dặn dò gia đình khi các cháu ra đời, nếu sinh con trai sẽ đặt tên Nguyễn Quốc Phong, nếu con gái thì đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Cuối cùng, như một cơ duyên, mẹ tôi sinh đôi nên mới thêm chữ Em để phân biệt với chị gái Nguyễn Thị Lệ Nam. Tôi nghĩ cái tên của mình rất có ý nghĩa, vì vậy không có ý định thay đổi tên thật của mình.
Nghe Nam Em hát rất hay, bạn có dự định làm ca sĩ?
Hiện tại mặc dù tôi được đánh giá là có giọng hát, có tố chất nhưng phải được mài giũa rất nhiều. Tôi cần dành thời gian rèn luyện nhiều hơn mới có thể tự tin bước chân vào con đường mình đam mê. Trước mắt tôi phải trau dồi kiến thức tại Trường ĐH Văn hóa Quân đội và làm tròn vai trò trách nhiệm của một tân hoa khôi.
Bạn có bị áp lực khi cho rằng mình là “bản sao” của Hoa hậu VN Đặng Thu Thảo?
Bản thân tôi thoạt nhìn cũng tự nhận thấy mình có phần giống Hoa hậu Đặng Thu Thảo, nhưng nếu nhìn kỹ thì tôi và chị Thảo có điểm khác nhau. Mọi người hãy cho tôi cơ hội để từng bước hoàn thiện bản thân hơn.
Kế hoạch sắp tới của bạn là gì?
Tôi sẽ chuyển đến TP.HCM để thuận lợi trong việc học tại ĐH Văn hóa Quân đội cơ sở TP.HCM và đảm nhận vai trò của một hoa khôi. Mong rằng mình có thể góp sức để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm sức mạnh để họ có thể vững tin hơn trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.