Hoa hậu Triệu Thị Hà trích thu nhập hằng tháng giúp đỡ trẻ em

06/05/2015 09:30 GMT+7

(TNO) Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà vừa tổ chức buổi ra mắt dự án hoạt động xã hội mang tên Triệu ước mơ - Triệu nụ cười với sự tham dự của đại diện tổ chức UNESCO tại Việt Nam, bạn bè nghệ sĩ và đông đảo báo giới.

(TNO) Tối 5.5, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà đã tổ chức buổi ra mắt dự án hoạt động xã hội mang tên Triệu ước mơ - Triệu nụ cười với sự tham dự của đại diện tổ chức UNESCO tại Việt Nam, bạn bè nghệ sĩ và đông đảo báo giới.

Hoa hậu Triệu Thị Hà và bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc mảng Văn hóa - Giáo dục của tổ chức UNESCO tại Việt Nam - Ảnh: Chanh Nguyễn
Trải qua những ồn ào về việc "trả vương miện" và sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra, Hoa hậu Triệu Thị Hà cho biết mong mọi ồn ào sẽ khép lại từ đây để cô có tâm trí dồn hết sức lực cho các dự án của mình, khởi đầu là Triệu ước mơ - Triệu nụ cười, một dự án hoạt động xã hội ra đời với mục đích thiện nguyện hướng đến đối tượng là trẻ em nghèo đồng bào dân tộc miền núi, trẻ em vùng sâu vùng xa.
Triệu Thị Hà cho biết: “Từng trải qua những tháng ngày tuổi thơ khốn khó nên tôi luôn khát khao giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là trẻ em khi bản thân có điều kiện và khả năng. Tôi mong muốn được mang niềm vui, nụ cười và cả những ước mơ đến các em nhỏ, giúp các em thêm vững bước trong cuộc sống và có một tương lai tươi sáng".
Dự án sẽ bao gồm các suất học bổng vượt khó học giỏi cũng như những hỗ trợ về mặt sức khỏe - y tế như tài trợ viện phí, chi phí khám chữa bệnh cho các hoàn cảnh khó khăn. Nguồn kinh phí của dự án sẽ được trích từ 20% tổng thu nhập hằng tháng của Triệu Thị Hà, đồng thời vận động từ doanh nghiệp và các mạnh thường quân.
MC - Á hậu Vũ Ngọc Hoàng Oanh và bạn trai Huỳnh Anh đến chúc mừng Triệu Thị Hà
Diễn viên Chi Bảo, người tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, cũng đến ủng hộ Hoa hậu các dân tộc 2011 - Ảnh: Chanh Nguyễn
Nhiều bạn bè nghệ sĩ như MC - Á hậu Vũ Ngọc Hoàng Oanh, diễn viên Huỳnh Anh, Chi Bảo, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi… và đặc biệt là bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc mảng Văn hóa - Giáo dục của tổ chức UNESCO tại Việt Nam đã đến dự buổi mắt dự án.
Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh cho biết phía UNESCO tại Việt Nam rất ủng hộ dự án Triệu ước mơ - Triệu nụ cười của Triệu Thị Hà. Trong thời gian tới, hai bên sẽ đẩy hơn nữa các hoạt động thiện nguyện hướng đến đối tượng trẻ em Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.