Hoa hậu thế giới 2011 hào hứng trong lần đầu đến Việt Nam

04/01/2015 11:02 GMT+7

(TNO) Vào lúc 8 giờ 30 sáng nay 4.1, Hoa hậu thế giới 2011 Ivian Sarcos cùng chồng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

(TNO) Vào lúc 8 giờ 30 sáng nay 4.1, Hoa hậu thế giới 2011 Ivian Sarcos cùng chồng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

 Hoa hậu Ivian Sarcos xuất hiện tại ga đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất
 Hoa hậu Nguyễn Thị Loan chào đón vị giám khảo đặc biệt của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam
 Hoa hậu thế giới 2011 tỏ ra khá thỏa mái trò chuyện sau chuyến bay dài
 Ivian Sarcos và Nguyễn Thị Loan vui vẻ tạo dáng tại sân bay
Chồng của hoa hậu Sarcos cũng tháp tùng vợ trong chuyến đi này
Hoa hậu thế giới người Venezuela sẽ là giám khảo đặc biệt trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 diễn ra vào tối 5.1 để cùng chọn ra đại diện Việt Nam tham gia ba cuộc thi nhan sắc thế giới năm 2015: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia. Cô cũng sẽ là người trao vương miện cho người đẹp đăng quang trong đêm chung kết.
Đi cùng hoa hậu Ivian Sarcos trong chuyến đi đến Việt Nam lần đầu tiên này là chồng của cô. “Nữ hoàng sắc đẹp” của Venezuela xuất hiện trong trang phục thoải mái, năng động, khoe đôi chân dài cùng phong thái tự tin. Mặc dù trải qua một chuyến bay dài nhưng hoa hậu thế giới 2011 vẫn tỏ ra rất vui vẻ, hòa đồng. Người đẹp Việt Nam vừa lọt vào top 25 hoa hậu thế giới là Nguyễn Thị Loan đã có mặt chào đón và tặng hoa cho hoa hậu Sarcos.
Chia sẻ cảm xúc khi vừa đặt chân đến TP.HCM, cựu hoa hậu thế giới 25 tuổi chia sẻ: “Dù đã được biết đến Việt Nam khi tham gia cuộc thi hoa hậu thế giới năm 2011 nhưng đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến đất nước của bạn. Tôi đang rất vui và hào hứng để khám phá Việt Nam cùng các món ăn ở đây”.
Chiều nay 4.1, hoa hậu thế giới 2011 sẽ có buổi gặp gỡ báo chí trước đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 5.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.