Hoa hậu Phạm Hương xúc động trong ngày về thăm trường

08/10/2015 17:08 GMT+7

(TNO) Hôm 7.10, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã về thăm Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, nơi mà cô đang công tác và giảng dạy.

(TNO) Hôm 7.10, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã về thăm Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, nơi mà cô đang công tác và giảng dạy.

Phạm Hương xúc động ngày trở về thăm trườngPhạm Hương xúc động ngày trở về thăm trường
Sau khi đăng quang và tham gia các hoạt động từ thiện, Phạm Hương đã có buổi về thăm ngôi trường mà cô đang công tác trong sự chào đón nồng nhiệt của tập thể ban lãnh đạo, giảng viên, cán bộ của trường cùng đông đảo sinh viên.
Trước đó, khi chia sẻ cùng Thanh Niên Online, Phạm Hương rất tự hào về ngôi trường mà mình đang giảng dạy: "Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn là một ngôi trường rất đặc biệt, giàu truyền thống và năng động. Khi em bày tỏ mong muốn tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, các thầy cô trong trường đã tạo điều kiện và động viên em rất nhiều vì mọi người cũng mong muốn trường sẽ có một "cô giáo hoa hậu".
Phạm Hương rạng rỡ ngày trở về
Cô được sinh viên chào đón nồng nhiệt
Tân hoa hậu thân thiện chụp ảnh cùng mọi người
Trong ngày trở về với chiếc vương miện rực rỡ trên đầu, Phạm Hương cho biết cô vô cùng xúc động trước tình cảm của các thầy cô, sinh viên của trường đã dành cho mình. Ngoài lời hứa sẽ cố gắng thể hiện hết mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sắp tới, Phạm Hương còn cho biết sẽ phấn đấu trở thành một hoa hậu tiên phong về các hoạt động cộng đồng.
Người đẹp cho biết sau khi đăng quang, cô rất nôn nóng về thăm ngôi trường mà mình đang công tác ngay sau khi về TP.HCM. Ngay sau đó, người đẹp sẽ có chuyến công tác tại Hà Nội và tham gia hàng loạt hoạt động khác sau đăng quang. Cô cũng đang lên kế hoạch trở về quê nhà trong thời gian tới. 
Phạm Hương xúc động chia sẻ trong buổi về thăm trường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.