Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bình tĩnh trước dư luận không hay

27/12/2014 10:08 GMT+7

(TNO) Tối 28.12, tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tham gia chương trình Khát vọng trẻ 8 với chủ đề Tổ quốc gọi tên mình, do Báo Thanh Niên tổ chức.

(TNO) Tối 28.12,  tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tham gia chương trình Khát vọng trẻ 8 với chủ đề Tổ quốc gọi tên mình do Báo Thanh Niên tổ chức.

Theo Kỳ Duyên, ngoài cương vị Hoa hậu, cô đang là sinh viên - đoàn viên của Trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Chính vì thế, "Khát vọng trẻ 8" là một trong những chương trình ý nghĩa mà cô cảm thấy mình may mắn khi được tham gia. 
Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với tân Hoa hậu trước ngày khai mạc chương trình này và ghi lại những hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên sau ngày đăng quang.
hoa-hau-nguyen-cao-ky-duyen-tham-gia-khat-vong-tre-8"Tôi cảm thấy may mắn khi được tham gia Khát vọng trẻ 8", Kỳ Duyên cho hay - Ảnh: Lê Nam
 * Nguyễn Cao Kỳ Duyên đời thường có gì khác so với Nguyễn Cao Kỳ Duyên là hoa hậu?
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm nhất Trường đại học Ngoại thương Hà Nội, bây giờ vẫn thế. Chỉ khác là bây giờ Kỳ Duyên nhận được quan tâm của nhiều người dành cho mình. Một điều rất khác nữa, đó là với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên có cơ hội kêu gọi nhiều hơn nữa tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân cùng chung tay làm những công việc thiện nguyện cho xã hội.
* Bạn đối mặt với những dư luận không hay về mình như thế nào?
Đã là dư luận thì luôn có nhiều chiều, cũng có người quý và người không quý mình. Cũng là vì mọi người rất quan tâm, kỳ vọng ở Kỳ Duyên nên mới có những phản ứng như thế.
hoa-hau-nguyen-cao-ky-duyen-tham-gia-khat-vong-tre-8
hoa-hau-nguyen-cao-ky-duyen-tham-gia-khat-vong-tre-8
hoa-hau-nguyen-cao-ky-duyen-tham-gia-khat-vong-tre-8
hoa-hau-nguyen-cao-ky-duyen-tham-gia-khat-vong-tre-8Kỳ Duyên rất bận rộn tham gia các hoạt động xã hội, tuy nhiên cô cho hay vẫn đảm bảo tốt việc học hành
- Ảnh: Lê Nam
* Kỳ Duyên từng có thành tích nổi bật ở bộ môn cầu lông, liệu sắp tới công chúng có được thấy hình ảnh “vận động viên” Kỳ Duyên không?
Duyên vẫn chơi thể thao để rèn luyện sức khỏe và cầu lông là môn yêu thích. Hiện, Duyên cố gắng tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi để tập luyện và nâng cao trình độ, hoàn thiện hơn bản thân mình. 
Là người trẻ hãy sống khỏe và có ý nghĩa
* Kỳ Duyên xuất hiện dày đặc tại các sự kiện, chương trình truyền hình... sau khi đăng quang. Vậy còn việc học tại Trường đại học Ngoại thương thì sao?
Kỳ Duyên được các thầy cô và bạn bè giúp đỡ và tạo điều kiện rất nhiều để có thể vừa hoàn thành tốt việc học vừa có thời gian tham gia các công tác thiện nguyện, cũng như các công việc khác. Bố mẹ thì lúc nào cũng ở bên cạnh nên mọi việc được sắp xếp khá hợp lý.
hoa-hau-nguyen-cao-ky-duyen-tham-gia-khat-vong-tre-8Kỳ Duyên: "Là người trẻ, hãy sống khỏe và có ý nghĩa, cho bản thân, gia đình và xã hội" -
- Ảnh: Nhật Trường
* Kỳ Duyên có tính đến kế hoạch nào đó để truyền lửa cho phong trào hoạt động Đoàn, Hội của các bạn học sinh, sinh viên trong cả nước không?
Duyên đã và đang tích cực tham gia các hoạt động Đoàn từ trước cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, Duyên còn phải thực hiện nhiều hơn hơn nữa các hoạt động xã hội, các phong trào từ thiện. Duyên hy vọng có thể kêu gọi được nhiều hơn các bạn sinh viên và các nhà hảo tâm cùng chung tay với mình.
* Tham gia Khát vọng trẻ 8 lần này, Duyên có muốn gửi gắm thông điệp gì tới các bạn trẻ không?
Là người trẻ, hãy sống khỏe và sống có ý nghĩa, cho bản thân, cho gia đình và xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.